Hé lộ dàn diễn viên tài năng chính thức có mặt trong Glee Việt Nam

03/07/2017

Glee phiên bản Việt đã chính thức công bố dàn diễn viên siêu hot sẽ góp mặt trong phim và dự kiến cho lên sóng vào đầu tháng 8 trên FPT Play Box.

Bộ phim lấy nội dung dựa trên kịch bản Glee nổi tiếng của Mỹ, với kinh phí đầu tư lớn và được dàn dựng bởi những nhà làm phim, biên đạo và sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam.

Angela Phương Trinh
 
tv-box-fpt-play-box-glee-phien-ban-viet

Trong phim, Angela Phương Trinh vào vai Hạ Quyên, là phiên bản Việt của cô nàng Quinn Fabray đỏng đảnh, kiêu kỳ nhưng có giọng hát ngọt ngào làm say lòng người.

Rocker Nguyễn
 
fpt-play-box-tv-box-rocker-nguyen

Anh chàng Rocker Nguyễn đảm nhận vai Đăng Phương (Finn Hudson). Trong Glee gốc, Finn Hudson là chàng trai sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và giọng hát mạnh mẽ. Rocker Nguyễn cần cố gắng rất nhiều để thể hiện tài năng, chinh phục các khán giả khó tính nhất.

Hữu Vi
 
fpt-play-box-glee-viet-nam-huu-vi

Phi Long (Puckerman) do Hữu Vi thủ vai làm nhiều fan Glee ưng ý bởi vẻ ngoài và cá tính nhân vật mà Hữu Vi đảm nhận có phần trùng khớp với anh. Puckerman là một anh chàng vừa kiêu ngạo nhưng lại cực ngây ngô và hồn nhiên, nội tâm của anh chàng hơi lập dị khi đan xen bởi hai tính cách khó hòa thành một. Đây có thể là khó khăn lớn nhất để Hữu Vi có thể chiếm trọn vẹn tình cảm của khán giả.

Cindy 
 
glee-viet-nam-cindy-fpt-play-box

Cindy là một gương mặt khá mới trong showbiz Việt mặc dù cô đã từng góp mặt trong X – Facter. Trong Glee bản Việt Nam, cô vào vai Minh Ánh (Rachel Berry), một cô gái có giọng ca chất nhưng tính tình có phần ích kỷ. Sở hữu gương mặt Tây cùng làn da bánh mật, Minh Ánh có vẻ phù hợp với vai diễn từng được ‘đo ni đóng giày’ cho cô nàng Lea Michele.

Hòa Minzy
 
fpt-play-box-tv-box-glee-viet-nam-hoa-minzy

Santana Lopez, một cô nàng da màu có giọng hát chuyên nghiệp và là người đại diện cho cộng đồng lesbian. Đây là tuyến nhân vật có tâm lý rất phức tạp nhưng lại nhận được nhiều thiện cảm với người xem. Về giọng hát thì không phải bàn tới, nhưng với tính cách hoạt bát của Hòa Minzy đời thường liệu cô có đủ độ ‘chín’ để đồng cảm và thể hiện thành công vai diễn Linh San trong phiên bản Glee Việt.

Link Lee
 
fpt-play-box-tv-box-glee-viet-nam-link-lee

Lynk Lee từng được biết đến là một nghệ sĩ của tuổi học đường. Vẻ ngoài gầy gò, hơi ‘ốm yếu’ nhưng sở hữu tài năng âm nhạc bẩm sinh rất phù hợp để Lynk Lee có thể hoàn thành tốt vai diễn Artie Abrams, một anh chàng khuyết tật (Việt Tú phiên bản Việt).

Đỗ An
 
fpt-play-box-tv-box-glee-viet-nam-do-an-thay-giao

Will Schuester – nhân vật Hoàng Minh (do Đỗ An đảm vai) là thầy giáo và cũng là người thành lập Glee. Khác với thầy Will, một người mang nhiều tâm sự khi ly dị vợ, trong Glee phiên bản Việt, Hoàng Minh lại là một thầy giáo trẻ đầy nhiệt huyết nhưng chưa trải qua một đời vợ nào.

Tú Vi
 
fpt-play-box-xem-glee-viet-nam-nhanh-chat-luong

Trong Glee Việt, Tú Vi vào vai nhân vật Hạ Vy (Emma Pillsbury), là một giáo viên tâm lý xinh đẹp nhưng lại mắc phải hội chứng Mysophobia (ám ảnh dơ bẩn), có tình cảm với thầy Will. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề diễn, đặc biệt là từng tham gia diễn xuất trong phim ca nhạc ‘Bếp hát’, Tú Vi có lẽ sẽ thể hiện tốt nhân vật này.

Dũng Khánh
 
xem-glee-nhanh-nhat-chat-luong-nhat-dung-khanh

Colfer đã từng thể hiện rất xuất sắc vai Kurt Hummel, một anh chàng với vẻ ngoài rất baby nhưng nội tâm lại cực kỳ phức tạp, nhất là khi cậu phát hiện ra giới tính thật của mình. Dũng Khánh đảm nhận vai Gia Khánh có những nét ngoài phù hợp với nhân vật này, tuy nhiên về khả năng diễn xuất thì vẫn chưa được anh chàng thể hiện bao giờ.

Thanh Vy
 
fpt-play-box-tv-box-xem-glee-phien-ban-viet-chat-luong

Nhân vật Brittany Pierce trong Glee tuy là một vai ít đất diễn nhưng là một điểm nhấn không thể thiếu trong tổng thể bộ phim. Mặc dù lượt xuất hiện khá khiêm tốn nhưng mỗi lần cô nàng lộ diện đều thu hút mọi sự chú ý. Vai này trong Glee Việt hóa là nhân vật Bích Thủy do Thanh Vy thể hiện và cô nàng sẽ hóa thân như thế nào?

Thế Bảo
 
fpt-play-box-tv-box-xem-glee-vietnam-nhanh-nhat

Một trong những diễn viên xuất hiện trong Glee Việt Nam khiến cộng đồng sốc nhất chính là Thế Bảo ‘béo ú’, hóa thân vào nhân vật Bảo Mi Nhon (Mike Chang). Trong Glee bản gốc, nhân vật này được xây dựng với hình tượng một anh chàng châu Á mạnh mẽ, lịch lãm và cơ bắp cuồn cuộn. Trong khi đó, nhà sản xuất Glee Việt lại đưa một hình tượng trái ngược hoàn toàn với Mike Chang. Đây có chăng là ý đồ táo bạo của nhà làm phim và khán giả hoàn toàn có thể trông chờ vào sự thay đổi đầy bứt phá này.

Thái Trinh
 
fpt-play-box-tv-box-xem-phim-glee-hay-nhanh

Tina Cohen-Chang là một cô nàng châu Á nhút nhát nhưng là một nạn nhân của sự phân biệt chủng tộc. Trong Glee phiên bản Việt, nạn phân biệt chủng tộc có thể không phải là một vấn đề nhạy cảm như trong nguyên tác, vì thế, Thái Trinh khi vào vai nhân vật Tường Vân có thể gặp nhiều khó khăn khi phải lột tả được nội tâm của một nhân vật bị kỳ thị màu da.

Tùng Min
 
fpt-play-box-tv-box-tung-min-glee-viet-nam

Tùng Min khi sắm vai Trung Kiên có vẻ như đẹp trai hơn, trẻ hơn, gầy hơn hẳn so với bản gốc Ken Tanaka. Tuy nhiên, độ trẻ trung này cũng sẽ mang lại nhiều thay đổi lớn trong tính cách của nhân vật.

Bích Ngọc
 
fpt-play-box-xem-phim-nhanh-nhat-glee-viet-nam

Với thân hình tròn trĩnh và giọng ca mạnh mẽ đầy nội lực, Amber Riley đã thể hiện nhân vật Mercedes Jones vô cùng xuất sắc. Vai Mỹ Hạnh do Bích Ngọc thủ vai cũng chiếm nhiều cảm tình của khán giả khi cô có khá nhiều điểm tương đồng với nhân vật màu da trong bản gốc.

Yaya Trương Nhi
 
xem-phim-glee-o-dau-nhanh-nhat-fpt-play-box

Một nhân vật khác trong Glee Việt gây sốc với khán giả chính là cô huấn luyện viên của đội cổ vũ Phương Lan. Điểm khác biệt rõ nét giữa cô Phương Lan và cô Sue Sylvester chính là ngoại hình và độ tuổi. Với vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm của Trương Nhi, nhiều khán giả ái ngại cô sẽ khó thể hiện được tính cách khó chịu, dữ dằn và nội tâm đầy tham vọng của vai Sue Sylvester.

Thành Lộc
 
xem-phim-glee-nhanh-nhat-fpt-play-box-chat-luong

Trong Glee Việt, nghệ sĩ Thành Lộc vào vai Thái Dũng (Figgins), một thầy hiệu trưởng già yếu, hời hợt và ba phải. Đây có lẽ là vai diễn không gây trở ngại gì đối với một nghệ sĩ đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong diễn xuất. Sự góp mặt của nghệ sĩ Thành Lộc chính là một trong những lý do lớn nhất để khán háo hức đón chờ Glee phiên bản Việt.

Hiền Sến – Lan Hương
 
fpt-play-box-tv-box-xem-glee-viet-nam-nhanh-chat-luong-nhat

Ngoài các diễn viên trong vai những cô cậu học trò chủ chốt trong phim và gây ra nhiều tranh cãi cho khán giả thì vai nhân vật Hiền Sến (Matt Rutherford) do Minh Hiền thủ vai và Thảo Trang (Terri Del Monico) do Lan Hương thủ vai vẫn tạo nhiều sự chú ý đối với khán giả. Về khả năng diễn xuất và ngay cả khả năng âm nhạc của họ cũng là một ấn số mà khán giả phải trông chờ cho đến đầu tháng 8 tới đây.

Khi Glee Việt Nam vừa công bố dàn diễn viễn trong phim thì đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau, vừa có sự đồng tình, ủng hộ nhưng cũng không tránh được các ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, khi Glee vẫn chưa chính thức lên sóng thì nó vẫn là một sản phẩm đầy hứa hẹn với những cách tân nghệ thuật từ chính những nhà làm phim tài năng nhất của Việt Nam và rất đáng để đón nhận sự trông và những lời khích lệ từ các tín đồ yêu phim.

Phim chính thức được chiếu trên FPT Play Box vào đầu tháng 8/2017

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài bán hàng: 18006000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn