Hé lộ các tình tiết gay cấn mới trong Giấc Mơ Làm Ca Sĩ

03/04/2017

Các nhân vật trong phim đang có nhiều chuyển biến hấp dẫn, việc đấu đá, âm mưu trong gia đình của ông chủ tịch đang rất căng thẳng và gay cấn.

Qua hai tập 9, 10 vừa ra mắt vào cuối tuần qua, khán giả sẽ cảm nhận ngay được sức hấp dẫn của phim qua các tình huống mới.

Tóm tắt tập 9 - tập 10 

Ở tập 9, mâu thuẫn giữa ba người Hyun Joon – Ji Na – ông chủ tịch Park Sung Hwan đang dần được tăng cao. Chủ tịch đang rất bận tâm về Hyun Joon và Ji Na, nên đã đến gặp Ji Na và nói rằng ông sẽ kiếm chỗ ở tốt hơn cho Ji Na nhưng sau đó, hai người đã tranh cãi khá gay gắt về vấn đề này.

Hyun Joon sau khi được cô em dâu thứ cho biết ông chủ tịch đã có mặt vào thời điểm mẹ anh té vách núi, thì đã gặp bố mình và tuyên bố từ mặt ông.

fpt-play-box-tv-box-giac-mo-lam-ca-si-phim-han-quoc-hay
Hyun Joon căm phẫn cha của mình


Trong tập 9 cũng cho thấy việc âm mưu đấu đá nhau trong gia đình ông chủ tịch. Người bà bắt ép cô cháu dâu thứ xuất thân nghèo khó phải đuổi bằng được Ji Na ra khỏi nhà, không thì chính cô ta sẽ phải rời khỏi. Thậm chí bà còn sắp đặt cuộc gặp gỡ giữa chồng của cô ta đi gặp mối tình cũ giàu có thời đại học. Vì thế, mà cô dâu thứ bây giờ cũng bắt đầu kế hoạch phân rẽ ông chủ tịch và Hyun Joon.

Tại buổi sinh nhật của mẹ chủ tịch, Ji Na đã gặp cậu con trai mình đã từng bỏ rơi  Kyung Soo. Kyung Soo đã đánh đàn bài hát mà hồi nhỏ Ji Na hát cho anh nghe.
 

fpt-play-box-tv-box-xem-phim-han-quoc-giac-mo-lam-ca-si
Cuộc gặp mặt giữa  Kyung Soo và mẹ của mình


Hae Dang đã bị bệnh nhưng Kyung Soo không dám đến thăm. Thay vào đó là Hyun Joon đã đến thăm trực tiếp và được người nhà của Hae Dang đón tiếp như là con rể và anh rể vậy. Liệu rằng, cô nàng sẽ thuộc về tay ai?

Tiếp đến tập 10, nhân vật Hyun Joon biết được sự thật thì đã nhớ đến bức thư của mẹ mình và gọi lại Kyung Soo nhưng vì không biết vì lý do gì mà anh lại giấu bức thư và nói dối rằng mình đã làm mất.

Hyun Joon quyết định làm thân với Ji Na nhằm chọc tức người bố của mình. Nhưng vì khó chịu nên anh đã đến gặp Hae Dang để tâm sự. Ngay lúc này, Kyung Soo đi ngang và nhìn thấy.
 

fpt-play-box-tv-box-kang-tae-oh-giac-mo-lam-ca-si
Có vẻ như Kyung Soo đang dần mến Hae Dang


Nhà của con gái thứ Hae Jin đang thiếu tiền nên mẹ chồng đã xuống nhà dưới mà lấy trộm mỗi thứ một nửa, nên khi con gái út Hae Soo phát hiện thì đã âm thầm giúp đỡ. Ji Na mời Kyung Soo đến dạy Piano cho mình, ban đầu cậu từ chối nhưng vì nội dung trong bức thư của mẹ Hyun Joon mà Kyung Soo quyết định đến. Khi nói chuyện, chắc Ji Na đã nhớ đến con mình mà nước mắt rơi.

Cô con dâu thứ Na Kyung nói với hôn thê Yoon Hee của Hyun Joon là anh đi ăn riêng với Ji Na. Yoon Hee muốn kết hôn ngay nhưng Hyun Joon từ chối. Vì vậy, cô ta đã đến nhà dằn mặt Ji Na và nói chuyện này với bà nội.

Những mâu thuẫn xảy ra giữa các nhân vật trong phim đang đến giây phút hấp dẫn. Tập tiếp theo được chiếu vào ngày 8 - 9/4/2017 tại chuyên mục phim bộ - Hàn Quốc sắp tới đây hứa hẹn sẽ hé mở thêm nhiều chi tiết thú vị.  

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn