Glee Việt Nam 'cực nóng' trước giờ G

17/08/2017

Vào 20h00 ngày 18/8/2017 trên dịch vụ xem phim trực tuyến Danet, FPT Play Box và Zing TV, Glee phiên bản Việt sẽ phát sóng miễn phí cho khán giả.
 
Sau những hình ảnh giới thiệu dàn nghệ sỹ, diễn viên và ca sĩ tham gia Glee Việt Nam cùng bái hát chủ đề 'Đến với nhau đi' đã khiến cho người hâm mộ không khỏi nóng lòng háo hức chờ đón tập đầu tiên của Glee Việt phát sóng.
 
Đây là một dự án hiện nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng yêu phim Việt. Bởi, phần vì Glee là một series phim ca nhạc cực kỳ thành công ở Mỹ, thế nên khi Việt Nam mua bản quyền và thực hiện phiên bản Việt hóa đã tạo nên sự tò mò của nhiều khán giả. Liệu rằng phiên bản Glee Việt với dàn diễn viên trẻ, thậm chí là 'chưa nổi' sẽ có gì hấp dẫn vẫn là dấu hỏi lớn.
 
tv-box-fpt-play-box-seri-phim-am-nhac-glee-viet-nam-phim-hay

 
Glee Việt với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn diên đình đám: NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Hữu Vi, CindyV, Hoà Minzy, Dũng Khánh,  Bích Ngọc, Lynk Lee, Thái Trinh), Thế Bảo…
 
Bộ poster chính gồm 12 thành viên của câu lạc bộ Glee lần này cũng hé lộ những mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật trong suốt 22 tập mùa đầu tiên. Các cặp đôi không chỉ có mối quan hệ về tình thầy trò, tình bạn, mà còn có tình yêu nam nữ... với nhiều tình huống và câu chuyện đan xen, tạo nên những tình tiết hấp dẫn và lôi cuốn cho bộ phim.
 
Glee Việt Nam dựa trên câu chuyện của một nhóm nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, được biết đến với tên Câu lạc bộ Glee gồm 12 thành viên được thầy Hoàng Minh (do Đỗ An thủ vai) dẫn dắt. Tình bạn, tình yêu, tình thầy trò và nhiều vấn đề khác mà thanh thiếu niên tuổi trưởng thành thường gặp phải như các mối quan hệ phức tạp, sự tìm kiếm để nhận ra mình là ai, sống về đam mê, các vấn đề giới tính,...
 
tv-box-fpt-play-box-team-phuong-trinh

 
Điều quan trọng hơn hết, là hành trình mà mỗi thành viên cùng nhau trải qua để học cách làm việc nhóm hiệu quả hơn. Vẫn dựa trên bối cảnh và nội dung câu chuyện của phiên bản gốc, tuy nhiên, các tuyến nhân vật chính sẽ được xây dựng lại để tạo sức hấp dẫn và phù hợp hơn với đời sống của giới trẻ hiện nay.
 
Những tình tiết, những câu chuyện xoay quanh những nhân vật trong CLB Glee nói riêng và Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao hứa hẹn sẽ tạo sự tò mò lẫn bất ngờ thú vị cho khán giả khi Glee Việt Nam ra mắt.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn