​Giúp bé giải trí bổ ích với kênh truyền hình Cartoon Network

27/09/2016

Cartoon Network là kênh hoạt hình nổi tiếng trên toàn thế giới với những bộ phim hài hước, vui nhộn, tràn đầy trí tưởng tượng mang tính giáo dục cao về tình cảm gia đình, bạn bè. Hãy cùng FPT Play Box khám phá những bộ phim đặc sắc trên Cartoon Network nhé!

HỌC ĐẶT NIỀM TIN VỚI CHOWDER
 
tv-box-cartoon-network-giai-tri-voi-be


Chowder là tên của cậu bé nhân vật chính trong phim có tính cách ngây ngô, niềm yêu thích mãnh liệt với đồ ăn. Cậu xin vào làm thực tập sinh cho bếp trưởng Mung Daal từ đó cuộc phiêu lưu của cậu bắt đầu với những tình huống dở khóc dở cười khi phải đấu tranh trước sự cám dỗ của 'quái thú đồ ăn'.

Chowder được công chiếu ngày 2/11/2007,và chạy 3 mùa với tổng cộng 49 tập phim. Nó thu hút 1 giải Emmy Giờ Vàng, sáu đề cử giải Annie,và thêm 2 đề cử giải Emmy trong lúc công chiếu. Loạt phim cuối cùng, Chowder Grows Up, công chiếu vào ngày 7/8/2010. Với bộ phim này sẽ giúp bé giải trí bổ ích và học được nhiều điều hay trong cuộc sống

HỌC SỐNG TÌNH CẢM  VỚI WE BARE BEARS - CHÚNG TÔI ĐƠN GIẢN LÀ GẤU
 
tv-box-cartoon-network-giup-be-hoc-dieu-hay-we-bare-bears


Bộ phim kể về cuộc sống của 3 chú gấu mồ côi lớn lên cùng nhau gồm: gấu xám, gấu trúc và gấu trắng. Ba chú gấu với tính cách hoàn toàn khác biệt cho thấy những ‘rối ren’ của cuộc sống anh em trong gia đình là như thế nào: nô đùa, cãi vã hay quậy tưng bừng cho đến chăm sóc, yêu thương nhau hết mực dù đối phương có làm gì đi chăng nữa.

Chúng tôi đơn giản là gấu mang thông điệp đầy nhân văn về đề tài gia đình sẽ chiếm trọn tình cảm của các em thiếu nhi, giúp bé giải trí bổ ích và học được nhiều điều hay như biết yêu thương anh, chị, em của mình, luôn luôn đùm bọc nhau.

 HÀI HƯỚC VỚI OGGY VÀ NHỮNG CHÚ GIÁN
 
tv-box-cartoon-network-oggy-va-nhung-chu-gian


Nhân vật chính trong phim là chú một chú mèo xanh da trời, tốt bụng và thật thà tên là Oggy. Chú sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack. Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mình.

Ba con gián tỏ ra ngu ngốc, tinh nghịch luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để trêu chọc, chọc phá 2 con mèo, đặc biệt là mèo Oggy. Cuộc chiến giữa chúng dường như không bao giờ có hồi kết thúc. Mỗi tập phim là một cuộc chiến mà phần thua hầu như đều thuộc về Oggy. Qua những câu chuyện hài hước, các bé sẽ giải trí và học được nhiều điều bổ ích từ cách ứng xử hợp tình, hợp lý của Oggy, nhân vật chính của phim.

TƯỞNG TƯỢNG PHONG PHÚ VỚI NHỮNG CÔ GÁI SIÊU NHÂN
 
internet-tv-box-cartoon-network-nhung-co-gai-sieu-nhan


Ba cô gái siêu nhân được ra đời từ phòng thí nghiệm với năng lực vượt trội. Hằng ngày 3 cô gái phải chiến đấu với vô số quái vật, tội phạm để bảo vệ yên bình cho thành phố.

Ngoài cuộc sống chiến đấu, 3 cô gái vẫn là những đứa trẻ bình thường: có một người cha yêu thường (nhà tiến sĩ tạo ra 3 cô gái siêu nhân), đến trường học, vui chơi cùng bạn bè. Với bộ phim này, các bé sẽ có được thời gian giải trí bổ ích và học được nhiều điều hay trong bộ phim về thiện và ác.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box