Giải trí tại gia với công nghệ truyền hình FPT Play Box

04/01/2017

Người dùng FPT Play Box thoải mái trải nghiệm các kênh giải trí truyền hình, phim ảnh và ứng dụng đa năng trên giao diện thuần Việt, dễ dàng lắp đặt.

Sản phẩm do FPT Telecom sản xuất, đáp ứng các tiêu chí an toàn, dễ sử dụng, tiện lợi và hiện đại. Ngoài những kênh truyền hình truyền thống quen thuộc, các trận bóng đá đỉnh cao, phim truyện liên tục cập nhật trên FPT Play Box.
 
tv-box-fpt-play-box-truyen-hinh-thoi-dai-moi-cho-tivi
FPT Play Box hội tụ nhiều kênh giải trí cho gia đình bạn. Giao diện thuần Việt, lắp đặt đơn giản.

Theo đại diện FPT Telecom, các thiết bị càng hiện đại cần có thao tác dễ dàng, dễ điều khiển. Vì thế chỉ cần vài bước đơn giản, người dùng cắm dây nguồn adapter, kết nối dây HDMI hoặc AV và Internet là có thể sử dụng thiết bị FPT Play Box.

'Với giao diện thân thiện, người dùng không cần đọc sách hướng dẫn mà vẫn có thể thành thạo sử dụng FPT Play Box với các phím số đơn giản như quay lại, trở về hoặc Menu... Toàn bộ giao diện sử dụng thuần tiếng Việt nên tiện lợi và dễ hiểu', đại diện FPT Telecom nhấn mạnh.

FPT Play Box có thể kết nối Wi-Fi, tương thích với mọi nhà mạng và TV. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn giúp khách hàng dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu. Thiết bị cũng không làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà nhờ việc triệt tiêu các loại dây nối như thông thường.
 
tv-box-fpt-play-box-san-pham-ket-noi-internet-cho-tivi
Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo.

Thay vì trả chi phí hàng tháng như các gói truyền hình, FPT Play Box chỉ tốn một lần phí. Theo đó, người dùng sẽ có đầy đủ các nội dung giải trí như truyền hình, phim, nhạc, ứng dụng YouTube, Netflix…

Thiết bị cài đặt sẵn nhiều nội dung phong phú với hơn 100 kênh truyền hình cơ bản  từ địa phương đến nước ngoài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ chức năng xem lại 72 giờ tại các kênh phổ biến để người xem không bỏ lỡ chương trình yêu thích. Các bộ phim, chương trình thực tế trên chuyên mục phim, TV Show sẽ tăng tính giải trí. Chuyên mục thiếu nhi Anime sẽ giúp các bé vừa học, vừa chơi qua những câu chuyện tình bạn, cổ tích nhân văn đầy bổ ích. Các bài học bằng tiếng Anh trong ứng dụng ABC Play dành cho bé 2-11 tuổi giúp bé phát triển tư duy.

Những trận bóng quan trọng tại giải ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League… và nhiều giải đá bóng hàng đầu thế giới đều có mặt trên FPT Play Box. Người hâm mộ quả bóng tròn còn được lựa chọn xem các trận có cùng khung giờ phát sóng trên những kênh khác nhau. Các ứng dụng xem phim, nghe nhạc, đọc báo luôn cập nhật liên tục.

 
fpt-play-box-san-pham-cong-nghe-hien-dai-cho-tivi
Các ứng dụng luôn được làm mới liên tục của FPT Play Box.

FPT Play Box đang bán với giá ưu đãi 1,89 triệu đồng, giảm hơn 500.000 đồng so với giá cũ 2,4 triệu đồng. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ nay đến 25/1/2017 cho khách mua hàng tại website Tết của FPT Play Box.

Theo Minh Trí - VNExpress