Giải trí cuối tuần tuyệt đỉnh với các chương trình hấp dẫn trên FPT Play Box

28/10/2016

Lịch của bạn cuối tuần này vẫn còn trống và đang muốn tìm một thứ gì đó để thư giãn. Danh sách những chương trình hấp dẫn dưới đây sẽ khiến bạn thỏa mãn tận hưởng giải trí tuyệt đỉnh ngay tại nhà.

XEM THỂ THAO CUỒNG NHIỆT VỚI GIẢI NGOẠI HẠNG ANH
 
PREMIER-PLEAGUE-GIAI-NGOAI-HANG-ANH-VONG-10


Tại vòng 10 giải Ngoại Hạng Anh, khán giả sẽ được thưởng thức các trận đấu đầy hấp dẫn của Manchester City, Burnley, Stoke City, Everton, Liverpool,... các trận đấu sẽ được phát sóng trên các kênh khác nhau vào ngày 29 -30.10.2016 để khán giả có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

XEM PHIM TRUYỆN THẢ GA TRÊN FPT PLAY BOX

PHIM MA DAI

 
tv-box-ma-dai-phim-hai-viet-nam-giai-tri

 Với sự thành công lớn về doanh thu đạt 14 tỷ đồng, sau 4 ngày công chiếu, Bộ phim Ma Dai đã xuất hiện trên FPT Play Box tại mục Phim từ ngày 28.10.2016. 

Ma Dai là bộ phim kể cuộc hành trình thực hiện ước nguyện của hồn ma Thố (Đức Thịnh) và mỹ nữ Lam (Ngân Khánh). Thố là anh chàng nghèo, xấu xí nhưng do một lần ham ngắm gái đã khiến anh gặp tai nạn và qua đời. Tuy nghèo nhưng anh vẫn luôn có một ước mơ vô cùng to lớn để thực hiện. Chính vì điều này đã khiến anh không thể siêu thoát. Tình cờ gặp được Lam, Thố đã đeo bám cô để giúp anh thực hiện ước nguyện cho mình. Vì bị quấy rối quá nhiều lần nên Lam buộc lòng phải giúp. Bắt đầu từ đây, những câu chuyện hài hước luôn được diễn ra. Khán giả sẽ phải cười ngả nghiêng vì nhiều tình huống cực ‘khó đỡ’ của cặp đôi này.

SITCOM 'NHÀ LÀ ĐỂ TRỌ' VUI NHỘN
 
tv-box-fpt-play-box-nha-la-de-tro

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống, công việc, tình yêu của bốn bạn trẻ (Linda, Lam Chi, Mạnh Vũ, Tuấn Huy) ở lứa tuổi 20 cùng thuê chung một căn nhà. Dưới sự quản lý của Madam Hường, căn nhà rộng lớn đã trở thành 'tổ ấm bất đắc dĩ' của bốn bạn trẻ mỗi người trăm tính.

Sitcom được hội tụ diễn xuất dàn diễn viên hài nổi tiếng như Khả Như, PuKa, Hữu Tín,... hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giản thoải mái sau giờ làm việc mệt mỏi. 

Nhà Là Để Trọ được chiếu trên mục Phim - Phim bộ Việt Nam vào lúc 21h30 thứ 6 hàng tuần.

THÁM TỬ HÊRNY
 
tv-box-tham-tu-henry-giai-tri-cuoi-tuan


'Thám tử Hênry' - Bộ phim điện ảnh cuối cùng của diễn viên bạc mệnh DUY NHÂN trở lại trên màn ảnh nhỏ dịp Halloween!

Thám tử Hênry, một bộ phim quy tụ kinh dị 'cười ra nước mắt' do Tấn Béo, Trương Thế Vinh, Duy Nhân diễn xuất. Câu chuyện trong Thám tử Hên Ry xuất phát từ 'cung đường thảm khốc' tuyến Bắc Nam, nơi từng xảy ra tai nạn thương tâm khiến một cô gái bỏ mạng. Kể từ đó, người dân thường thấy một hồn ma áo trắng hiện về, xin đi nhờ xe rồi ám hại người khác. Một vụ tai nạn bất ngờ xảy ra, khiến đội thám tử Henry phải ra tay điều tra làm sáng tỏ bóng ma. Tại đây, những tình tiết bi, hài, ma mị bắt đầu xảy ra với anh.

Thám tử Henerry được chiếu trên HTV2 vào lúc 20h00 tối Thứ Bảy tuần này 29.10.2016

GHÊ RỢN VỚI PHIM MÃNG XÀ
 
tv-box-fpt-play-box-mang-xa-thai

Mãng Xà (Mae Bia) là phim điện ảnh Thái Lan đã làm mưa gió phòng vé trong mùa Halloween. Bộ phim gây ấn tượng mạnh với các cảnh nóng táo bạo của cựu Á hậu Thái Lan Karnpitchar 'Aom' Ketmanee và nam diễn viên Shahkrit Yamnarm đóng vai chính.

Mae Bia kể về chàng doanh nhân Chanachol (Shahkrit Yamnarm), sau một thời gian sống ở nước ngoài đã trở về Thái Lan. Về nước, anh đã có cơ hội gặp Mekhala (Ketmanee) - một cô gái quá sức gợi cảm và xinh đẹp nhưng lại bị bàn tán về mối quan hệ kỳ lạ với một con mãng xà. 

Liệu mối quan hệ của 2 người này sẽ đi đến đâu? Liệu Mekhala có phải là một mãng xà đầy nanh độc và xảo quyệt? Hãy khám phá về câu chuyện đầy bí ẩn trong mục Phim - FPT Play Box trong dịp Halloween này.

GIẢI TRÍ TUYỆT VỚI VỚI CÁC GAMESHOWS 

GƯƠNG MẶT THÂN QUEN NHÍ – 21H10 THỨ SÁU - VTV3
 
tv-box-guong-mat-than-quen-nhi-hinh-anh-1

Tiếp nối vòng thi trước, sự trở lại lần này của ‘Gương mặt thân quen nhí’ sẽ khiến bạn vô cùng thích thú vì vẻ đáng yêu cũng như tính chuyên nghiệp của các bé. Với sự dẫn dắt hài hước của nghệ sĩ hài Đại Nghĩa cùng sự nhí nhố của các thí sinh đáng yêu của bé Mai Chi, Diệp Nhi, Công Quốc, Đình Hiếu, Nhã Thy, Minh Chiến và các vị huấn luận viên sẽ giúp bạn thỏa thích giải trí cuối tuần. 

Trong tập này, các bé sẽ phải hóa thân thành những nhân vật hết sức thú vị như NSƯT Thành Lộc trong trích đoạn Na Tra đại náo thủy cung, nhóm nhạc ABBA hay ca sĩ nổi tiếng Charlie Puth,... với nhũng tài năng và sự biến hóa không ngừng của trẻ thơ sẽ giúp bạn có được nhiều phút giây thoải mái ngay tại nhà.

GIỌNG HÁT VIỆT NHÍ – 21H00 THỨ BẢY - VTV3
 
vtv3-giong-hat-viet-nhi-tv-box-giai-tri-cuoi-tuan

Đêm ngày 29/10 sắp tới đây sẽ là một đêm quyết định để tìm ra quán quân của Giọng Hát Việt Nhí. Các thí sinh giỏi nhất của các vị bạn giám khảo gồm Mai Anh, Thụy Bình, Nhật Minh. Milana. Ai sẽ là người thuyết phục được khán giả để giành được chức vô địch. Tất cả sẽ được trả lời vào đêm thứ 7 tuần này trên VTV3.

VUA ĐẦU BẾP NHÍ – 20H00 CHỦ NHẬT - VTV3
 
vua-dau-bep-nhi-vtvt3-giai-tri

Những đầu bếp nhí xuất sắc nhất đã lộ diện để đương đầu với thử thách mới đầy những cam go nhưng không kém phần thú vị. Ở thử thách đồng đội, các bé sẽ phải sử lý rất nhiều tình huống bất ngờ khác nhau về việc sắp xếp thời gian, phân chia công việc... Hãy đón xem cách sử lý của các bé trên VTV3 vào tối chủ nhật ngày 30.10.2016.

BƯỚC NHẢY NGÀN CÂN – 21H00 CHỦ NHẬT - VTV3
 
buoc-nhay-ngan-can-vtv3-giai-tri-cuoi-tuan-hinh-anh

Gần bước vào những vòng đấu cuối của Bước Nhảy Ngàn Cân, các bạn thí sinh có người đã đạt được số cân mình mong muốn nhưng cũng có người chưa và phải rời khỏi cuộc chơi. Đến với tuần thi thứ 9, các bạn thí sinh sẽ phải biểu diễn ở hai thê loại mới. Liệu họ có thể thực hiện tốt vòng thi của mình để bước tiếp và giảm được số cân như mình mong muốn để đạt giải thường 800 triệu đồng?
Chương trình sẽ được chiếu trên VTV3 vào lúc 21h00, ngày 30.10.2016.

CA SĨ GIẤU MẶT 02 - 21H00 CHỦ NHẬT - THVL1
 
tv-box-fpt-play-box-ca-si-giau-mat-thvl1

Sau Khởi My, Phan Đinh Tùng, Thủy Tiên, Bích Phương, thần tượng VPOP nào tiếp tục bước vào 1 trong 6 căn phòng bí mật tranh tài với loạt người hâm mộ có giọng hát y đúc mình?

Bí mật sẽ được bật mí trong 'HIDDEN SINGER - CA SĨ GIẤU MẶT 02' vào tối chủ nhật tuần này, lúc 21 giờ trên kênh THVL 1

FPT Play Box hi vọng những thông tin thú vị về các chương trình giải trí trên kênh các kênh truyền hình sẽ giúp bạn có được khoảng thời gian thư giãn cuối tuần tuyệt vời ngay tại nhà cùng người thân và gia đình.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn