Giải Ngoại Hạng Anh 2016 - 2017 đã chính thức có mặt trên FPT Play Box

17/08/2016

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, FPT Telecom vừa hoàn tất các thủ tục mua bản quyền từ MP & Silva, chính thức phát sóng giải Ngoại Hạng Anh mùa giải 2016 - 2017. Theo đó, các khán giả của FPT Play Box sẽ được thưởng thức các trận đấu Ngoại Hạng Anh đỉnh cao, bao gồm các trận vào Thứ Bảy và Chủ Nhật của giải đấu này.
 
So với dịch vụ truyền hình truyền thống, điểm vượt trội mà FPT Play Box dành cho khách hàng đó là khả năng phát trực tiếp nhiều trận đấu trong cùng một thời điểm, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và xem màn trình diễn của đội bóng yêu thích hoặc trận cầu quan tâm. Đây là động thái cho thấy FPT đang thực sự nghiêm túc trong việc cung cấp các chương trình giải trí chất lượng cao và có bản quyền cho người dùng.
 
Trong mùa giải năm nay, FPT Telecom sẽ mang tới cho khán giả một tính năng hữu ích về việc chọn lựa ngôn ngữ bình luận. Khán giả có thể tùy chọn bình luận trận đấu bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt theo sở thích cá nhân.
FPT Play Box phát sóng ngoại hạng anh 2016 premier league

Với lần phát sóng giải Ngoại Hạng Anh 2016 – 2017, FPT Play Box hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút giải trí hấp dẫn cùng bạn bè và người thân.
 
FPT Play Box- tv box - giai ngoai hang anh

Sản phẩm FPT Play Box là thiết bị tích hợp ứng dụng FPT Play cùng nhiều ứng dụng khác như Youtube, trình duyệt web Browser, ABC Play (giải trí và giáo dục dành cho trẻ em), xem phim chất lượng 4K, ... giúp người dùng có thể giải trí trọn vẹn nhất trong không gian chia sẻ cùng gia đình và bạn bè.

FPT Play Box tương thích với tất cả TV, có thể kết nối với wifi của tất cả các nhà mạng trong và ngoài nước. Sản phẩm miễn phí thuê bao tháng với tất cả các nội dung và hơn 100 kênh truyền hình cơ bản và các nội dung phim ảnh - giải trí.
 
Sản phẩm được phân phối toàn quốc với giá niêm yết là 2.400.000 đồng. Hiện nay, FPT thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá FPT Play Box còn 2.190.000 triệu đồng.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box