Giá bán của các loại Tivi Box trên thị trường hiện nay

11/08/2016

Hiện nay, có rất nhiều loại tivi box với nhiều mức giá khác nhau. Các loại thiết bị thường có giá dao động phổ biến từ khoảng 1 đến 3 triệu đồng. Tuy mức chênh lệnh sản phẩm không cao nhưng nếu người dùng không lựa chọn kỹ lưỡng sẽ rất dễ mua lầm sản phẩm kém chất lượng.

Để có được một sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, người mua nên chú ý đến nguồn gốc và thương hiệu của nhà sản xuất. Vì khi sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng, nó sẽ giúp bạn hưởng được tối đa các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt như bảo hành, giải đáp thắc mắc và xử lý khi gặp sự cố…

Sản phẩm FPT Play Box được công ty FPT Telecom sản xuất và phân phối. Với mức giá hợp lý, đây là thiết bị có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng cho gia đình bạn.
 
gia ban tivi box hien nay - fpt play box
FPT Play Box - TV Box hàng đầu Việt Nam, sản phẩm tích hợp giữa truyền hình và internet, giúp bạn thỏa sức giải trí

Sản phẩm FPT Play Box với kho nội dung phong phú, phân chia theo nhiều đối tượng khác nhau sẽ giúp cho mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng, giải trí.

FPT Play Box được thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với người dùng khi sử dụng chip lõi tứ Quad-core Hi3798, âm thanh 5.1, chất lượng hình ảnh lên đến Ultra HD, 4K. Thiết bị có khả năng kết nối qua wifi và tương thích với bất kỳ đường truyền Internet của tất cả các nhà cung cấp.

Ngoài ra, nó còn có tính năng xem lại nội dung truyền hình trong vòng 72 giờ và ứng dụng Youtube, kho ứng dụng đa dạng cho chính FPT phát triển bao gồm ABC Play, Nhạc số, 4K Player… giúp gia đình bạn thỏa sức giải trí cùng nhau.
 
giá bán tivi box - FPT Play Box - 2
Một số trang báo có trong FPT Play Box

Một điều đặc biệt của sản phẩm FPT Play Box là tất cả các nội dung của thiết bị đều được chọn lọc sẵn. Đây sẽ là một điểm cộng, vì người dùng sẽ không mất thời gian chọn lọc nội dung và không sợ chất lượng sản phẩm bị giảm đi như: lỗi thoát ứng dụng, đứng màn hình, nhiễm virus…

Vấn đề chung của những người sử dụng tv box bắt nguồn từ việc phải tốn thời gian tự cài các ứng dụng phù hợp với sở thích. Khi người dùng tải nhiều ứng dụng về thì các vấn đề như nhiễm virus, hay gặp lỗi khi tải hay các vấn đề về sự không tương thích sẽ xảy ra. Điều này sẽ gây hại đến tivi của bạn về sau, các ứng dụng sẽ không được chạy mượt mà như ban đầu.
 
giá bán tivi box - FPT Play Box - 3
Một số nội dung nhạc có sẵn trong FPT Play Box

Với các ứng dụng được chọn lọc sẵn, phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình. FPT Play Box sẽ giúp gia đình bạn trải nghiệm các ứng dụng một cách tốt nhất mà không lo bị lỗi.

Click ngay để đặt hàng

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box tổng hợp