FPT Play ra mắt tính năng đăng ký 1 tài khoản, sử dụng tối đa 5 thiết bị

11/05/2017

Ngày 11/5/2017, FPT Play áp dụng tính năng 1 tài khoản được sử dụng tối đa 5 thiết bị cùng lúc. Chỉ với 1 tài khoản, khách hàng có thể đăng nhập tối đa 5 thiết bị khác nhau mà quyền lợi giải trí không bị thay đổi.

Đây là cách FPT 'tặng' cho những khách hàng thân thiết của FPT Play Box hoặc ứng dụng FPT Play trên các thiết bị khác như điện thoại, smart TV ... Giờ đây, chỉ với một tài khoản FPT Play bất kỳ, người dùng được 'tặng' thêm trên 4 thiết bị khác để có thể đăng nhập xem cùng lúc trên tối đa 5 thiết bị.
 
fpt-play-box-tv-box-1-tai-khoan-5-thiet-bi
Sử dụng 1 tài khoản trên FPT Play Box và chia sẻ trên 4 thiết bị khác

Khách hàng có thể đăng ký FPT Play trên các nền tảng sau:

✔ Máy tính bàn/ Laptop (website fptplay.net)
✔ Điện thoại thông minh (ứng dụng FPT Play trên nền tảng IOS, Android, Windows Phone)
✔ Máy tính bảng (ứng dụng FPT Play trên nền tảng IOS, Android, Windows Phone)
✔ TV thông minh (ứng dụng FPT Play)
✔ FPT Play Box

Với tính năng này, người dùng không còn phải tốn công đăng ký từng gói nội dung trên từng nền tảng khác nhau. Ví dụ, khách có thể dùng số điện thoại cá nhân đăng ký cho 2 FPT Play Box, ứng dụng FPT Play trên 2 điện thoại khác nhau và đăng nhập trên website fptplay.net để cùng hưởng 1 gói dịch vụ đã mua trước đó.

Giờ đây, chỉ với một tài khoản đã đăng ký từ FPT Play, bạn cũng sẽ không bỏ lỡ bất cứ sự kiện hấp dẫn nào dù đang đi công tác xa hay du lịch cùng gia đình và bạn bè. 
 
fpt-play-box-1-tai-khoan-5-thiet-bi-tren-smart-tv
Khách hàng có thể tải và đăng ký tài khoản FPT Play trên Smart TV để sử dụng đồng thời trên 4 thiết bị khác.

Cho đến thời điểm hiện tại, FPT Play và FPT Play Box đang có rất nhiều gói dịch vụ hấp dẫn như gói kênh Quốc tế Premium (Qnet), gói kênh Family, gói kênh VTVcab, giải ngoại hạng Anh ... Song song với đó, rất nhiều nội dung có bản quyền được FPT Play ưu ái trình chiếu không tốn phí từ phim truyền hình và điện ảnh như Mặt Nạ Quân Vương, Giấc Mơ Làm Ca Sĩ, Sứ Mệnh Trái Tim, Ngục Tù, Những Kẻ Đào Tẩu, đến nhiều chương trình thể thao cùng hàng ngàn nội dung hấp dẫn khác.

Với thiết kế hiện đại, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ nhanh và ổn định cùng chất lượng chuẩn HD trên mọi nền tảng, FPT Play đang mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí trọn vẹn.
-----------------
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn