FPT Play Box tiếp tục lên sóng Sitcom cực chất 5s Online

25/11/2016

Bạn có thể hiểu thêm lối suy nghĩ, những câu chuyện tình dễ thương của giới trẻ ngày nay qua sitcom siêu đáng yêu 5s Online.

Dù lớn hay nhỏ, ai ai cũng đã từng đi qua một thời tuổi trẻ. Tuy nhiên, mỗi thời lại mỗi khác, lối suy nghĩ của giới trẻ ngày càng thay đổi đi nhưng cũng rất tinh tế. Hãy cùng thử xem những cách nghĩ của giới trẻ ngày nay có khác gì so với bạn không nhé, hoặc bạn sẽ được ôn lại những kỷ niệm của tuổi học trò.
 
tv-box-fpt-play-box-sitcom-5s-online
Những nhân vậy chính góp mặt trong sitcom nói về cuộc sống của giới trẻ 9x 5s Online

Sitcom 5s Online Office kể về cuộc sống xung quanh của các bạn trẻ được làm việc tại một công truyện tranh. Với óc sáng tạo đầy phong phú, họ đã biến văn phòng làm việc trở thành một thế giới đầy những điều thú vị.

Khi xem phim khán giả sẽ nhìn thấy được những câu chuyện hết sức thực tế như: chuyện cô nàng cảm nắng một chàng trai, cách ứng biến của nhân viên đối với sếp, những chiêu trò của các cô hay cùng nhau giúp đỡ để vượt qua khó khăn,… Hàng ngàn những điều tưởng như có thể dễ dàng vượt qua nhưng lại cần rất nhiều yếu tố khác nhau sẽ khiến bạn phải thích thú thưởng thức.
 
tv-box-fpt-play-box-5s-online-nhung-nhan-vat-trong-phim-mua-1
Những hình ảnh hết sức dễ thương của các nhân vật nhân lúc giải lao

Tuy là những diễn viên trẻ nhưng Thu Trang, Phí Quỳnh Anh, Phạm Anh Tuấn, Đăng Dũng đã thể hiện được rất rõ nét các tính cách khác nhau của nhân vật.

Sitcom 5s Online bắt đầu chiếu trên FPT Play Box từ ngày 26.11.2016 vào lúc 20g00 trong mục Phim – Phim bộ.

Ngoài Sitcom 5s Online, FPT Play Box còn chiếu nhiều bộ phim sitcom hấp dẫn khác như Nhà Là Để Trọ, Già Gân Găng Tơ và Mỹ Nữ,… tại mục Phim khán giả có thể tự do lựa chọn theo sở thích.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box tổng hợp