FPT Play Box tiềm năng trở thành bước ngoặt lớn trong công nghệ truyền hình 2017

17/01/2017

Không phải mất quá nhiều tiền, việc lắp đặt các dây điện rườm rà, làm mất thẩm mỹ bằng các lỗ khoan tường hay khó di chuyển như truyền hình cáp người dùng chỉ cần FPT Play Box để biến chiếc tv thường thành nơi giải trí tuyệt vời với kho truyền hình, phim ảnh và các ứng dụng đa năng khác.

Đối với những thiết bị công nghệ hầu như không có từ thời thượng, vì nó luôn được cập nhật liên tục và mỗi thiết bị đều chỉ có một khoảng thời gian sáng giá nhất định. Tuy nhiên, FPT Play Box là sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến những tối ưu cho bạn từ ngay bây giờ cho đến tương lai.
 
tv-box-fpt-play-box-len-doi-tivi-co-mang-internet-gia-re
Ngoài các kênh truyền hình truyền thống quen thuộc, các trận bóng đá lớn, phim truyện liên tục cập nhật trên FPT Play Box khiến tất cả khách hàng hài lòng. 
Sản phẩm được sản xuất ra bởi FPT Telecom với tiêu chí: An toàn, dễ sử dụng, tiện lợi và hiện đại sẽ phục vụ được nhu cầu giải trí đỉnh cao của gia đình, người thân.

GIAO DIỆN THUẦN VIỆT, LẮP ĐẶT ĐƠN GIẢN CHO MỌI NGƯỜI, MỌI NHÀ SỬ DỤNG
 
tv-box-fpt-play-box-lap-dat-don-gian-len-doi-tv-co-mang-nhanh-chong-gia-re
Những bước thực hiện lắp đặt FPT Play Box rất dễ dàng
Các thiết bị càng hiện đại thì lại càng cần đơn giản để thao tác tiện lợi. Sản phẩm FPT Play Box là một trong những thiết bị đáp ứng được tốt những tính năng đó. Chỉ cần vài bước đơn giản, cắm dây nguồn adapter, kết nối dây HDMI hoặc AV và internet là đã có thể sử dụng thiết bị.

Với giao diện thân thiện, FPT Play Box có thể khiến bất kỳ người dùng nào biết cách trải nghiệm nhanh chóng mà không cần đọc sách hướng dẫn. Những người không rành công nghệ hoặc lớn tuổi có thể sử dụng thiết bị mà không e ngại rằng sẽ bấm nhầm vào cái này, cái kia hoặc sợ làm sai. Tất cả các phím số đơn giản: quay lại, trở về hoặc Menu,…  sẽ giải quyết tất cả. Đặc biệt, toàn bộ giao diện sử dụng thuần tiếng Việt nên rất tiện lợi và dễ hiểu. 

KHÔNG KÉN NHÀ MẠNG
 
tv-box-fpt-play-box-de-su-dung-thiet-bi-thay-the-truyen-hinh-cap
FPT Play Box có thể kết nối wifi, rất tiện dụng cho người dùng hay di chuyển.

FPT Play Box vó thể kết nối với bất cứ nhà mạng và mọi tivi. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn cùng việc lắm đặt dễ dàng giúp khách hàng mang đi bất cứ nơi đây mà không hề e ngại.

Nếu như việc lắp đặt truyền hình cáp khiến bạn phải mua các loại dây điện, khoan tường để có thể xem truyền hình thì bây giờ bạn chỉ cần 1 thiết bị FPT Play Box để di chuyển mọi nơi mà không sợ mất thẩm mỹ của ngôi nhà hay mua thêm 1 loại dây nào.

MẤT 1 LẦN PHÍ DUY NHẤT

Thay vì cần trả chi phí hàng tháng như các gói truyền hình cáp, FPT Play Box chỉ tốn duy nhất 1 lần phí. Bạn đã có được đầy đủ các nội dung giải trí vô cùng hấp dẫn như truyền hình, phim, nhạc, ứng dụng YouTube, Nhạc Của Tui, Zing.Mp3, Netflix,…

NỘI DUNG THÍCH HỌP MỌI LỨA TUỔI
 
tv-box-fpt-play-box-xem-phim-nghe-nhac-mien-phi-cho-ca-gia-dinh
Các chương trình giải trí chọn lọc có nội dung hấp dẫn trên FPT Play Box

Nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn của khách hàng, sản phẩm FPT Play Box được cài đặt sẵn nhiều nội dung phong phú để mọi người đều cảm thấy thú vị khi dùng.

Với hơn 100 kênh truyền hình cơ bản đặc sắc từ địa phương cho đến nước ngoài, các thành viên trong gia đình có thể quay quần giải trí bên nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ chức năng xem lại 72 giờ tại các kênh phổ biến để khách hàng không phải bỏ lỡ các chương trình yêu thích.

Các bộ phim, chương trình thực tế hấp dẫn trên chuyên mục Phim, TV Show sẽ giúp mọi người thư giãn không bao giờ hết.

Chuyên mục giải trí dành cho các bé như Thiếu Nhi, Anime sẽ giúp các bé trong nhà bạn vừa chơi, vừa học các chương trình bổ ích qua những câu chuyện tình bạn, cổ ích nhân văn. Các bài học bằng tiếng Anh trong ứng dụng tuyệt vời ABC Play dành cho bé từ 2-11 tuổi sẽ làm bé phát triển tư duy phát triển rất tốt.

TIẾP CẬN CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ LỚN NGAY TẠI NHÀ
 
xem-bong-da-ngay-tai-nha-fpt-play-box-premier-pleague-ngoai-hang-anh
Trận đấu giữa câu lạc bộ Manchester Uninted và Tottenham trong mùa giải Ngoại Hạng Anh được FPT Play Box phát sóng.

Các trận bóng lớn trên như giải ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League,… và nhiều giải đá bóng hàng đầu của thế giời đều có mặt trên FPT Play Box để các tín đồ yêu môn thể thao có thể theo dõi. Đặc biệt tại thiết bị, các khán giả hâm mộ sẽ được lựa chọn xem các trận có cùng khung giờ phát sóng trên những kênh khác nhau.

CẬP NHẬT LIÊN TỤC CÁC ỨNG DỤNG CHẤT LƯỢNG

Nhiều ứng dụng thú vị cho việc xem phim, nghe nhạc, đọc báo luôn được cân nhắc và chọn lọc để đưa đến cho khách hàng. 
 
tv-box-fpt-play-box-adroid-tv-xem-youtube-nhac-cua-tui-zing-mp3
Các ứng dụng luôn được làm mới liên tục của FPT Play Box

YouTube: Kho phim, giải trí âm nhạc khổng lồ, luôn có cập nhật các xu hướng nhanh nhất.

Nhạc Của Tui, Zing.Mp3: Nơi luôn có những bản nhạc, MV mới nhất để bạn thỏa sức đắm chìm trong âm nhạc.

Netflix: Sự hội tụ của các bộ phim Hollywood hàng đầu thế giới.

Browser: Cập nhật thông tin nhanh chóng qua các trang tin tức hàng đầu Việt Nam.

4K Player: Giúp bạn thỏa thích đưa các bộ phim, video yêu thích từ usb lên màn hình rộng.

Speed Test: Kiểm tra tốc độ đường truyền mạng để bạn thêm tự tin sử dụng sản phẩm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM

Hiện tại, FPT Play Box đang được bán với giá ưu đãi 1.890.000 đồng, giảm hơn 500.000 đồng so với giá chính thức 2.400.000 đồng cho khách hàng truy cập mua hàng tại trang: http://tet.fptplay.tv/. Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 25.12.2016 – 25.01.2017.

Với những tính năng hiện đại, cùng các nội dung hữu ích và cách sử dụng đơn giản sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những con người hiện đại của thời đại công nghệ. Thiết bị sẽ giúp cho bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời cũng như là một món quà ý nghĩa dành tặng người thân nhân dịp tết sắp đến. Nhanh tay mua ngay sản phẩm tại đây.