FPT Play Box tham dự Vietnam Mobile Day 2016 diễn ra tại TP.HCM vào ngày 18/06/2016

17/06/2016

FPT Play Box sẽ có mặt tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2016 tại Tp. HCM và Hà Nội. Khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm FPT Play Box và đặt hàng với mức giá ưu đãi.

Vietnam Mobile Day 2016 là một trong những hội nghị về game mobile lớn nhất Việt Nam, được diễn ra thường niên quy tụ rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ trong cả nước.
Vietnam Mobile Day 2016
Vietnam Mobile Day 2016 được tổ chức tại TP. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012, ngày hội Mobile Day 2016 không chỉ mở ra diễn đàn chung để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong ngành cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với nhau, ngày hội còn là cơ hội cho các doanh nghiệp tạo dựng, mở rộng, duy trì các mối quan hệ hợp tác và hỗ trợ, giới thiệu sản phẩm, các bước tiến mới của mình đến cộng đồng.

Vietnam Mobile Day 2016 là cơ hội lớn để các cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đang hoạt động trong ngành di động chia sẻ, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm với nhau, đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp mở rộng quan hệ hợp tác và giới thiệu các sản phẩm của mình tới cộng đồng. Qua 5 năm tổ chức thành công, Vietnam Mobile Day đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ và tham dự của các cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và lĩnh vực di động nói riêng. Vietnam Mobile Day 2015 đã thu hút hơn 3000 lượt khách tham dự, hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, hơn 50 đơn vị truyền thông trên khắp cả nước tham gia.
Các đơn vị tham gia hỗ trợ start up vietnam mobile day 2016 fpt

Tiếp nối chuỗi sự kiện Mobile Day diễn ra thường niên trước đây, Mobile Day 2016 sẽ hứa hẹn mang đến nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn trong lĩnh vực di động trong nước nói riêng và xu hướng mới trên toàn cầu nói chung.

Các đề tài được chia sẻ tại Vietnam Mobile Day 2016 sẽ tập trung vào ba mảng chính:
·         Mobile Commerce: Hiện trạng, xu hướng, những thách thức và vấn đề cần giải quyết để thúc đẩy phát triển thương mại trên di động. Các chủ đề phủ rộng tất cả các lĩnh vực liên quan như thanh toán, giao nhận, công nghệ marketing/quảng cáo bán hàng, giải pháp quản lý dữ liệu, cơ sở hạ tầng…
·         Mobile Business: Các chủ đề chuyên sâu liên quan đến thị trường mobile của các doanh nghiệp như cách marketing/quảng cáo mobile game, cách thu hút người dùng quốc tế, cách chi tiêu hoặc kiếm tiền hiệu quả trên ứng dụng, và các chủ đề liên quan đến khởi nghiệp trên di động.
·         Mobile Technology: Các chủ đề chuyên sâu về công nghệ liên quan đến đối tượng là lập trình viên bao gồm các kỹ thuật, công nghệ ứng dụng trên mobile, cập nhật các giải pháp…nhằm giúp lực lượng làm mobile nắm bắt xu hướng với thế giới.
 
FPT Play Box Vietnam Mobile Day 2016 TPHCM Hà Nội

Ngày hội Mobile Day năm nay vẫn sẽ tiếp tục được tổ chức tại ba thành phố là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. FPT Play Box sẽ có mặt tại sự kiện này tại Tp. HCM và Hà Nội theo thời gian và địa điểm như sau:

TP Hồ Chí Minh:
 + Thời gian: 08h00 - 17h00 ngày 18/06/2016
 + Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị 272, 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
Hà Nội:
 + Thời gian: 08h00 - 17h00 ngày 25/06/2016
 + Địa điểm: Trống Đồng Palace 2, TN Hancorp Plaza – Làng Quốc Tế Thăng Long – 72 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy

Các bạn quan tâm tới Vietnam Mobile Day 2016 có thể tham khảo các thông tin giới thiệu chi tiết hơn từ trang chủ chính thức của sự kiện mobileday.vn.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. Thông tin liên hệ FPT Play Box:
FPT Play Box
 
Tin tổng hợp