FPT Play Box sản phẩm công nghệ mới cho mọi nhà

17/11/2016

Không cần mất quá nhiều tiền, thời gian lắp đặt hay khó khăn trọng việc sử dụng. Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn FPT Play Box, bạn sẽ nắm trọn thế giới giải trí trong tầm tay.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các thiết bị ngày nay càng đơn giản, có nhiều tính năng hữu ích lại được rất nhiều người thích sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu mới của khách hàng, công ty FPT đã cho ra đời thiết bị công nghệ mới, có tính đột phá cao cho chiếc tivi của nhà bạn.
 
fpt-play-box-tv-box-thiet-bi-cong-nghe-moi-cho-chiec-tv

Không cần một chiếc Smart TV đắt tiền, bạn vẫn có thể xem phim, YouTube, nghe nhạc hay và lướt web, đọc tin tức mượt mà. FPT Play Box là thiết bị có thể giúp bạn hoàn toàn thực hiện được các việc làm đó. Thiết bị được cải tiến từ dòng sản phẩm Android TV Box, có khả năng hỗ trợ kết nối internet cho chiếc TV thường thành Smart TV. Chỉ cần có cổng AV hoặc HDMI và mạng là mọi thứ đều có thể thực hiện nhanh chóng .
 
tv-box-fpt-play-box-dinh-nghia-san-pham-thiet-bi-cong-nghe-moi

Sản phẩm FPT Play Box được thiết kế nhỏ gọn, có kích thước 10x10x2cm, trọng lượng 150g nhẹ như chiếc điện thoại sẽ giúp bạn tiện lợi đặt ở mọi nơi.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tương thích với tất cả nhà mạng và kết nối được cả qua dây LAN và WiFi. Bạn sẽ không lo bị ngại về việc kén nhà mạng và vấn đề đường truyền như một số thiết bị cùng loại khác.
 
fpt-play-box-thiet-bi-android-tv-box-duoc-lap-dat-don-gian

FPT Play Box có giao diện cực thân thiện với người dùng để mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng sản phẩm. Từ người lớn tuổi cho đến trẻ em không cần xem hướng dẫn nhưng vẫn có thể tự tay lắp đặt và trải nghiệm thiết bị.

Phù hợp với giao diện của sản phẩm là nội dung phong phú có trên FPT Play Box. Sản phẩm có hơn 100 kênh truyền hình từ địa phương cho đến nước ngoài giúp mọi thành viên trong gia đình đều thưởng thức dễ dàng. Một điểm nhấn khác của sản phẩm là chức năng xem lại truyền hình 72g, khiến bạn không bỏ lỡ có các chương trình yêu thích ở một số kênh.
 
fpt-play-box-tv-box-chuc-nang-cua-thiet-bị-khong-cuoc-thue-bao-hang-thang

Với kho phim đa dạng ở nhiều thể loại hành động, kinh dị, tâm lý, tình cảm,… được FPT Play Box tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ khiến bạn ‘mệt nghỉ’ vì nguồn giải trí có sẵn trên thiết bị.
 
Các giải bóng lớn như giải Ngoại Hạng Anh, vòng loại World Cup 2018,… luôn được thiết bị cập nhật thường xuyên và phát sóng trên nhiều kênh khác nhau để người hâm mộ tự do theo dõi.

Không ngừng lại ở đây, trên FPT Play Box còn có nhiều ứng dụng giải trí cực chất như Zing.Mp3, Nhạc Của Tui, Netflix, YouTube,… giúp bạn nghe nhạc trực tuyến, xem phim online đã mắt, sướng tai.

Các bé nhỏ tuổi cũng được FPT Play Box quan tâm đến rất nhiều khi có được cả một thế giới thiếu nhi tuyệt vời với các bộ phim hoạt hình, chương trình nghe nhạc, các câu chuyện cổ tích và những bài học bằng tiếng anh trong ứng dụng ABC Play giúp bé tự do phát triển bản thân một cách tốt nhất.
 
fpt-play-box-tv-box-giai-tri-tuyet-voi-voi-các-ung-dung-moi

Không mất nhiều tiền đầu tư nhưng lại được hưởng các ưu đãi hấp dẫn về nội dung giải trí khổng lồ. Người dùng sẽ không thất vọng khi mua sản phẩm vì quá trình bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của FPT Play Box.

Mua ngay sản phẩm công nghệ mới để trải nghiệm các nội dung đỉnh cao.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box