FPT Play Box: Nơi nắm bắt kho điện ảnh toàn cầu trong tầm tay

16/06/2017

Hãy thưởng thức tất cả các bộ phim hay trên FPT Play Box, để có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim ngay tại nhà.

Điện ảnh là một thế giới đa sắc màu. Tuy nhiên, chúng ta khó chọn lựa những bộ phim hoặc thể loại phim yêu thích nhất trên các kênh truyền hình thông thường hoặc phải tốn chi phí đến rạp chiếu. Hiện nay, kho phim trên FPT Play Box đã có mặt hầu hết các thể loại phim, được phân chia rõ ràng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm phim theo sở thích.
 
fpt-play-box-tv-box-xem-phim-ngay-tai-nha-phim-han-quoc-my-hoat-hinh

Những bộ phim do FPT Play Box mang đến đều có chất lượng hình ảnh tốt, các phim nước ngoài đều có phụ đề tiếng Việt và phim mới luôn được cập nhật thường xuyên, tạo nên sự phong phú và hiệu quả cho kho phim nhà bạn. FPT Play Box sẽ thỏa mãn sở thích xem phim của tất cả mọi người trong gia đình.

PHIM LẺ

Với đầy đủ các thể loại phim từ tình cảm, lãng mạn, hài hước đến bom tấn, kinh dị kịch tính, đủ khiến bất kỳ ai có thể thỏa mãn niềm đam mê điện ảnh.
 
fpt-play-box-phim-le-hay-nhat-moi-thoi-dai
Các bộ phim Âu Mỹ thuộc thể loại hành động, tâm lý, kinh dị, hài hước liên tục được cập nhật

Các dòng phim nổi bật đến từ Hollywood kinh điển của Mỹ, Hoa Ngữ, Hàn Quốc, Việt Nam sẽ làm bạn ngập tràn trong không gian nghệ thuật với những thước phim được đầu tư kỹ lưỡng và hoành tráng đến từng chi tiết.

PHIM BỘ

Tập hợp các bộ phim có nội dung đa dạng, cuốn hút, được ưa thích nhất đến từ nhiều nước trên thế giới, đặc biệt không thể bỏ qua những phim bộ đình đám của xứ sở kim chi. Hiện tại, FPT Play Box đang chiếu song song các bộ phim Hàn Quốc của đài MBC: Mặt Nạ Quân Vương, Giấc Mơ Làm Ca Sĩ. 
 
fpt-play-box-phim-mat-na-quan-vuong-phim-bo-han-quoc-hay-nhat
Phim Hàn Quốc Mặt Nạ Quân Vương được FPT Play Box phát sóng song song với nhà đài MBC

Hệ thống FPT Play Box luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những tiện ích tối đa khi xem truyền hình. Các bộ phim không chỉ phát sóng cùng thời điểm với nhà đài Hàn mà còn được cập nhật phụ đề nhanh chóng chỉ sau 3 tiếng khi phim chính thức lên sóng. Hứa hẹn trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều bộ phim hấp dẫn khác, phục vụ trọn vẹn thị hiếu xem phim của tất cả mọi người.

PHIM THIẾU NHI

FPT Play Box chọn lọc các bộ phim hoạt hình, truyện cổ tích phù hợp với riêng trẻ em, giúp các bé thỏa thích lựa chọn và xem những bộ phim hay với nhiều bài học giá trị, mở ra một thế giới tươi đẹp nhiều màu sắc trong trí óc của các bạn nhỏ, không chỉ nuôi dưỡng tâm hồn mà còn phát huy trí sáng tạo, thông minh của trẻ.

Ngoài ra, FPT Play Box còn có các bài hát, câu chuyện bằng tiếng Anh bổ ích, giúp bé vừa học vừa chơi và phát triển ngôn ngữ một cách toàn diện.
 
fpt-play-box-tong-hop-phim-thieu-nhi-cho-be
Các bộ phim thiếu nhi thường xuyên cập nhật trên FPT Play Box, phục vụ nhu cầu giải trí cho các bé

Những phim hoạt hình Anime hay nhất, nổi tiếng nhất Nhật Bản từ trước tới nay đều được cập nhật trên kho phim của FPT Play Box. Nền công nghiệp làm phim Anime hiện đang bước vào thời đại hoàng kim với hàng loạt các bộ phim hoạt hình đang từng bước đặt chân vào thế giới Hollywood, chuẩn bị cho những cơn bão phim lớn nhất thế kỷ. Tại kho phim của FPT Play Box đã có sẵn một kho phim Anime tập trung hầu hết tất cả các phim hay nhất mọi thời đại và luôn được cập nhật các tập phim mới nhanh chóng.

Những chương trình TV Show đặc sắc như Thần Tượng Âm Nhạc Nhí, Running Man, Những kẻ lắm lời,... có mặt trên FPT Play Box sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để giải trí.
 
fpt-play-box-tv-box-nhung-ke-lam-loi-tv-show-hay
Các chương trình TV Show của trong và ngoài nước được FPT Play Box chọn lọc và cập nhật

Bên cạnh đó, các bộ phim hấp dẫn có mặt trên FPT Play Box, người dùng có thể xem các nội dung đặc sắc khác như truyền hình với hơn 100 kênh cơ bản và các kênh truyền hình mở rộng đặc sắc như Star Movies, Star World, Channel V, National Geographic, Fox Sports,...

Các sự kiện lớn của những nghệ sĩ cũng được FPT Play Box thực hiện livestream tại chuyên mục truyền hình để khán giả dễ dàng thưởng thức.
 
fpt-play-box-xem-bong-da-the-thao-nhanh
Các giải thể thao được nhiều người hâm mộ đam mê như giải Ngoại Hạng Anh, World Cup cũng được FPT Play Box mua bản quyền và phát sóng. 

Nhiều ứng dụng chất lượng cũng có mặt trên FPT Play Box như: YouTube, Karaoke Plus, Netflix, Zing.mp3, Nhạc CủaTui, Google Chrome,... Người dùng có những trải nghiệm thú vị trên thiết bị.

Bắt đầu từ ngày 15/6/2017 đến hết ngày 30/6/2017, FPT Play Box được bán với giá ưu đãi 1.590.000VNĐ, tặng 12 tháng sử dụng gói kênh Family, tận hưởng trọn gói Ngoại Hạng Anh đến hết mùa giải 2017 – 2018.
 
fpt-play-box-mua-hang-chat-luong-nhanh-chong

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn