FPT Play Box khuyến mãi 1 năm sử dụng gói kênh Quốc tế Premium

16/09/2016

Chỉ với một thao tác nhỏ bạn sẽ nhận được ưu đãi cực chất từ FPT Play Box: tặng 1 năm sử dụng gói kênh Quốc tế Premium.

Nhân sinh nhật lần thứ 20 của công ty FPT Telecom, bắt đầu từ ngày 15/9/2016, khi khách hàng bắt đầu kích hoạt hệ thống bảo hành điện tử (hệ thống OTP) lần đầu tiên trên FPT Play Box sẽ được tặng 1 năm sử dụng gói kênh Quốc tế Premium. Chương trình áp dụng với tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Với khuyến mãi đặc biệt này, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm 10 kênh truyền hình giải trí hàng đầu thế giới như: AXN, Warner TV, HBO by Red, Toonami, Cinemaworld, Fashion TV, Cartoon Network, CNN, Bloomberg, Australia plus.

ĐÃ MẮT VỚI CÁC KÊNH TRUYỀN HÌNH CHẤT LƯỢNG CAO MIỄN PHÍ

AXN - Kênh giải trí tổng hợp đặc sắc

 
fpt play box - tv box - kênh axn

AXN là kênh giải trí tổng hợp, luôn bắt kịp xu hướng hiện đại của thế giới khiến nhiều người yêu thích bởi các bộ phim hành động, mạo hiểm đầy kịch tính hay các gameshow hấp dẫn như: The Voice, The Amazing Race, Asia’s Got Talent…

Hiện tại, kênh truyền hình AXN đã được hơn 86 triệu hộ gia đình tại 40 quốc gia khác nhau thường xuyên theo dõi, trong đó tại châu Á đã có hơn 74 triệu hộ gia đình đăng ký xem AXN.

Cartoon Network  - Kênh thiếu nhi đa màu sắc cho bé

 
tv box - chuong trinh thieu nhi - cartoon network

Cartoon Network nổi tiếng với các chương trình thiếu nhi đặc sắc sẽ giúp bé tiếp thu được nhiều khiến thức bổ ích.

Các bộ phim hoạt hình bằng tiếng anh như: Oggy Và Những Chú Gián (Oggy & The Cockroaches), Thế Giới Kì Diệu Của Gumball (The Amazing World Of Gumball), Courage, Chú Chó Nhút Nhát (Courage The Cowardly Dog), Jimmy Tốt Bụng (Jimmy Two Shoes)… chắc hẳn sẽ khiến bé thích mê.

CNN – Thông tin nóng hổi luôn có tại đây

 
tv box - khuyen mai - kenh cnn - fpt play box

Những thông tin mới nhất của thế giới luôn được kênh truyền hình CNN cập nhật một cách sớm nhất.  Các tin tức luôn được đội ngũ nhà đài thu thập và phát sóng liên tục 24/7. Với sự tích cực đưa thông tin của CNN bạn sẽ cảm thấy không bao giờ bị lỗi thời.

Bloomberg – Kênh tài chính giúp bạn làm giàu

 
tv android box - kenh bloomberg - tai chinh - fpt play box

Với những thông tin tài chính, chứng khoán hữu ích trên Blooberg sẽ giúp bạn có thêm những nhận định để đưa ra cho mình phương án đầu tư tốt nhất.  Đây là kênh truyền hình bổ ích cho các nhà đầu tư tài chính và đam mê làm giàu.

Warner TV – Tuyển tập phim Hollywood

 
phim my hay - phim bom tan - kenh warner TV - TV box

Tất tần tật những bộ phim hấp dẫn của Hollywood đều được tụ tập tại kênh Warner TV. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng được tất cả những bộ phim tuyệt đỉnh của thế giới. Hiện tại, Warner TV đã được phát sóng trên 20 quốc gia khác nhau.Thật quá hấp dẫn.

HBO by Red - Phim châu Á đặc sắc

 
tv box- phim chau a hay - HBO by red

Những bộ phim châu Á đặc sắc sẽ có mặt tại HBO by Red. Tại đây bạn không những được giải trí bởi các bộ phim mà còn có cơ hội tiềm kiếm thêm nhiều từ vựng tiếng anh được ghép vào phần dưới của kênh truyền hình HBO by Red này.

Ngoài ra, trong gói Premium còn có gói kênh hấp dẫn khác như: Toonami, Cinemaworld, Fashion TV, Australia Plus.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
 
FPT Play Box