FPT Play Box chính thức phát sóng độc quyền chung kết Miss Universe 2017

20/11/2017

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) chính thức được phát sóng độc quyền trên FPT Play Box và các nền tảng của FPT Play. Đón xem toàn bộ đêm diễn vào lúc 07:00 - 10:00 ngày 27/11/2017.

Là 1 trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới được tổ chức thường niên. Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2017 lần thứ 66 diễn ra từ ngày 10 đến 26/11 tại Las Vegas, Mỹ.

Chung kết được tổ chức vào ngày 26/11 (giờ địa phương Mỹ) với sự tham gia của hơn 90 người đẹp trên toàn thế giới. Đây cũng là lần thứ ba đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế (trước đó là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).
 
fpt-play-box-android-tv-box-nguyen-thi-loan-muon-truyen-cam-hung-cho-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-miss-universe-2017

Với mong muốn giúp công chúng hâm mộ có thể theo dõi trọn vẹn những khoảnh khắc ấn tượng các phần thi trong chung kết Miss Universe 2017 và ủng hộ Đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế, FPT Play sẽ phát sóng độc quyền toàn bộ chương trình trên nền tảng Internet. Khán giả có thể theo dõi toàn bộ chương trình phát sóng từ 7h00 – 10h00 sáng ngày 27/11 trên FPT Play Box và mọi nền tảng thông qua ứng dụng TV Online FPT Play (bao gồm App, Web và Smart TV).
 
fpt-play-box-android-tv-box-nguyen-thi-loan-toa-sang-cung-các-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-2017-miss-universe-2017-dai-dien-viet-nam-toa-sang

Theo đó, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan cũng đã có một khởi đầu ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế khi ngày đầu tiên đặt chân đến Mỹ, lọt top 9 gương mặt nổi bật nhất ở Miss Universe 2017 từ một chuyên trang sắc đẹp có tiếng Sash factor (chuyên trang hoa hậu uy tín nhất nhì thế giới).
 
fpt-play-box-android-tv-box-nguyen-thi-loan-toa-sang-cung-các-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-2017-miss-universe-2017

Đặc biệt, giữa hơn 90 thí sinh tham dự, Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam đã được lựa chọn tham gia “chiến dịch quảng cáo”. Những gương mặt còn lại trong top 5 bao gồm Hoa hậu Nam Phi, Bồ Đào Nha, Thụy Điển và Israel. Nguyễn Thị Loan là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á có được vinh dự này.
 
fpt-play-box-android-tv-box-nguyen-thi-loan-toa-sang-trang-phuc-truyen-thong-cung-các-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-2017-miss-universe-2017-thanh-lich-dac-sac

Thần thái thanh lịch, kiêu sa mang phong thái một "nữ hoàng sắc đẹp" của Nguyễn Thị Loan đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ. Ngoài việc xuất hiện trong top 5 lần này, Nguyễn Thị Loan tiếp tục là 1 trong 10 cô gái được lựa chọn chụp ảnh cho nhãn hàng tài trợ trang phục chính của cuộc thi.

Trước đó, sáng ngày 19/11 (theo giờ Việt Nam), phần thi National Costume – Trình diễn trang phục dân tộc đã chính thức diễn ra. Đại diện Việt Nam – Nguyễn Thị Loan trong thiết kế "Hồn Việt"  của NTK Nguyễn Hữu Bình kết hợp áo dài truyền thống với nón lá, trống đồng đã nhận được nhiều tràng pháo tay nồng nhiệt khi xuất hiện trên sân khấu. Được biết sau buổi ghi hình, phần thi này sẽ được phát trong ngày 25/11 (theo giờ Mỹ). 
 
fpt-play-box-android-tv-box-nguyen-thi-loan-toa-sang-trang-phuc-truyen-thong-cung-các-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-2017-miss-universe-2017

Người đẹp hiện đang được đánh giá khá cao khi sở hữu nhan sắc thu hút cùng kinh nghiệm chinh chiến tích góp được qua nhiều cuộc thi. Với chiều cao 1m76, số đo 3 vòng nóng bỏng 90 - 63 - 95, người đẹp Thái Bình hoàn toàn có thể tự tin để “đọ dáng” với chinh chiến trên đấu trường quốc tế năm nay.

Hiện tại, cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã đi được gần nửa chặng đường. Với 'thương hiệu" của mình, Miss Universe luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng trên toàn thế giới. Đặc biệt, công chúng nước nhà Việt Nam cũng đang háo hức chờ đón phần thể hiện của đại diện – Nguyễn Thị Loan trên đấu trường nhan sắc quốc tế danh giá này.
Không hổ danh là sân chơi nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay tiếp tục là sàn đấu của rất nhiều “bông hoa” xinh đẹp. Vậy ai sẽ là người đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2017?

Hãy chờ đón Chung kết Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được phát sóng trực tiếp vào lúc 07:00 - 10:00 ngày 27/11 trên FPT Play Box (kênh F-Event phím 200) hoặc ứng dụng TV Online FPT Play (bao gồm App, Web và Smart TV).

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Hiền Anh