Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại với những bộ phim siêu hot trong hè này trên FPT Play

26/06/2018

 
Phù Dao Hoàng Hậu
 
Thể loại: Huyền huyễn, tình cảm
Ngày phát sóng: Thứ 2 – 5 hàng tuần
Chuyên mục: Phim bộ hoa ngữ

Số tập: 66
Diễn viên: Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Trương Nhã Khâm, Lại Nghệ,...
 
Phù Dao (Phù Dao Hoàng Hậu) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Bộ phim là câu chuyện truyền kỳ về Mạnh Phù Dao (Dương Mịch), người thu thập mật lệnh năm châu. Mạnh Phù Dao vốn là Toàn Cơ vương nữ, người thừa kế Phá Cửu Tiêu. Khi còn nhỏ, Phù Dao bái sư ở Huyền Nguyên kiếm phái tại Thái Uyên. Khi đó, vì tư chất nàng kém cỏi mà bị sư môn xem thường. Mọi chuyện chỉ thay đổi cho đến khi Phù Dao tròn 16 tuổi. Đồng thời, đây cũng là quá trình nàng gặp gỡ, quen biết rồi đem lòng yêu Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) – thái tử nước Vô Cực.
 
fpt-play-box-phu-dao-hoang-hau

Với nội dung đan xen giữa giang hồ võ hiệp và cung đình tranh đấu, bộ phim đang có chung “công thức nổi tiếng” với Sở Kiều truyện từng làm mưa làm gió thời gian trước. Bên cạnh đó là phần tạo hình đẹp hút mắt từ tổng giám chế Trương Thế Kiệt - người từng làm nên khí chất thần tiên khiến khán giả khen ngợi không ngớt cho Bạch Thiển, Dạ Hoa mùa hè năm ngoái và những màn đấu võ được dàn dựng, đầu tư công phu… Phù Dao hoàng hậu có quá nhiều lợi thế để trở thành “bom tấn” truyền hình Hoa ngữ trong hè này.
 
fpt-play-box-phu-dao-hoang-hau

Nghìn Lẻ Một Đêm
Thể loại: Giả tưởng, tình cảm
Ngày phát sóng: Thứ 2 – Chủ Nhật hàng tuần
Chuyên mục: Phim bộ hoa ngữ
Số tập: 45
Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân, Trần Dịch Long, Chúc Tự Đan,...
 
fpt-play-box-phu-nghin-le-mot-dem

Lăng Thất (Nhiệt Ba thủ vai) thích giúp đỡ mọi người nhưng tính cách lại có chút tự ti và yếu đuối. Khuyết điểm này ảnh hưởngđến cuộc sống của cô, khiến cô khó lòng thăng tiến cũng như thực hiện được lý tưởng sống của mình. Cô thích anh chàng đồng nghiệp Bách Hải (Đặng Luân) đã lâu nhưng lại không dám thổ lộ. Một lần tình cờ, hai người cùng tham gia kế hoạch dùng thử nghiệm vòng tay điện tử để cải thiện giấc ngủ.

Đôi vòng tay xảy ra sự cố đã đưa Lăng Thất đến với giấc mơ của Bách Hải, giúp cô có khả năng bước vào giấc mơ của anh. Trong thế giới ảo ấy, Lăng Thất trở thành một con người khác, loại bỏ được những khuyết điểm ngoài đời thật và cô còn giúp Bách Hải khắc phục được ám ảnh tâm lý từ thuở niên thiếu. Lúc này, giấc mơ cũng dần hợp lại với hiện thực, Lăng Thất nhận ra những mặt hạn chế của mình trong cuộc sống thật. Cô tích cực thay đổi bản thân, dần trở thành một người tự tin và dũng cảm. Nhờ sự cố ngày ấy mà hai người đều đạt được sự nghiệp thành công cùng một tình yêu đẹp!!!

Hai bộ phim hiện đang phát hành bản quyền trên FPT Play, cùng xem hai tác phẩm siêu hot của hai mỹ nữ Hoa ngữ Dương Minh và Địch Lệ Nhiệt Ba nhé!
Khánh Linh.