Đưa FPT Play Box 'lên bàn cân' đánh giá từ khách hàng

18/07/2016

Vừa qua, FPT Telecom tham gia sự kiện công nghệ tại Hà Nội nhằm giới thiệu sản phẩm hoàn toàn mới với tên gọi FPT Play Box đến khách tham quan. Đây là cơ hội cho người dùng trải nghiệm và đánh giá kho ứng dụng cùng nội dung vượt trội của FPT Play Box.
 
FPT Play Box - Moblie day
Khách hàng đang tham khảo sản phẩm FPT Play Box trong sự kiện
 
Theo anh Nguyễn Viết Hòa (Quản lý kinh doanh miền Bắc FPT Play thuộc Ban dự án Startup, FPT Telecom), so với các sản phẩm của nhiều hãng khác trên thị trường sản phẩm có nhiều điểm mạnh bao gồm: thiết kế hiện đại để lại ấn tượng tốt cho người dùng; sản phẩm sử dụng được Wi-fi nên gắn từng phòng riêng sẽ rất tiện; mọi mạng Internet đều có thể sử dụng được FPT Play Box; nội dung phong phú với hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước; giá bán lẻ 2.190.000 đồng - mức giá cạnh tranh trên thị trường TV Box tại Việt Nam.
 
FPT Play Box
Gian hàng của FPT Play Box luôn đông khách tham quan và nhận được nhiều ý kiến khen ngợi của khách tham dự sự kiện.

Từng có thời gian hơn 8 năm nghiên cứu chuyên sâu về phần cứng và Android, anh Lê Văn Giáp (công ty VCCorp) đánh giá cao sản phẩm ở thiết kế cũng như công nghệ tích hợp bên trong sản phẩm. Nhận xét khách quan giữa FPT Play Box với các Box tương tự trên thị trường anh Giáp cho rằng, sản phẩm của FPT Telecom được đầu tư sâu về công nghệ và trải nghiệm người dùng. "Tôi nghĩ rằng nên phát triển sản phẩm tương tác sâu hơn nữa với smartphone thay vì dùng điều khiển từ xa", anh Giáp góp ý.

FPT Play Box - TV Box hàng đầu Việt Nam - là sản phẩm sáng tạo FPT Telecom với hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước kèm kho giải trí phim, nhạc khổng lồ. Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa màn hình TV và hộp truyền hình FPT Play tạo ra một hệ thống giải trí tuyệt hảo tại nhà với hàng trăm kênh truyền hình, kho phim truyện, TV show, âm nhạc cực phong phú được cập nhật liên tục hàng giờ và vô số tính năng giải trí khác.

FPT Play Box ra mắt với các ưu điểm vượt trội: Không cước thuê bao tháng; hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc; kho phim khổng lồ - chuẩn HD, thuyết minh tiếng Việt; trực tiếp giải Ngoại hạng Anh; video hài kịch, cải lương, gameshow số 1 Việt Nam; kho nhạc vàng, nhạc trẻ, nhạc quê hương liên tục cập nhật…
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Tin tổng hợp