Doraemon Đôi Bạn Thân phim dành cho những ai từng là trẻ con

22/11/2016

Từ những năm 90, bộ truyện tranh Doreamon đã khiến cho giới trẻ con điên đảo vì nội dung phá cách cùng hình ảnh dễ thương. Các câu chuyện tưởng chừng như phi thực tế nhưng lại được tác giả biến hóa các tình tiết hết sức dễ thương, không hề phô trương hay khiến người đọc cảm thấy khó chịu.
 
tv-box-fpt-play-box-xem-phim-dooraemon-hay-doi-ban-than

Có lẽ những ai từng sống trong khoảng thời gian của những năm 90, khi biết đến bộ truyện tranh Doreamon cũng nhìn thấy cảnh tượng một nhóm bạn cùng tiết kiệm từng đồng để mua truyện hoặc cùng nhau mượn, chia nhau ra để đọc. Cho đến ngày nay, câu chuyện lôi cuốn của Doreamon vẫn chưa ngừng sức hút khi liên tục cập nhật các nội dung mới thú vị cùng các bộ phim hoạt hình hấp dẫn.

Khác với những câu chuyện nhỏ về các chuyến phiêu liêu ở các tập hoạt hình trước đó. Doraemon Đôi Bạn Thân lại đi xuyên suốt một câu chuyện kể về lý do vì sao chú mèo máy đến từ tương lai được xuất hiện với cậu bạn ngố, dễ thương Nobita. Tưởng chừng như nội dung sẽ không có gì mới mẻ nhưng khi xem phim những ai có tuổi thơ nhất định sẽ phải rung động ít nhất một lần.
 
fpt-play-box-tv-box-doraemon-xem-phim-hay

Hình ảnh những chong chóng tre – một thiết bị điện tử lần đầu tiên được lũ trẻ nhìn thấy đã được chúng òa lên trong cảm giác vô cùng thích thú. Chiếc túi thần kỳ của Doraemon đã bao phen giúp Nobita thoát khỏi nguy hiểm, giúp cậu biết bao nhiêu điều trong việc học tập. Hay kẻ mạnh Chaien suốt ngày đi bắt nạt người khác, Xeko nhà giàu nhưng lại nhát gan, luôn đeo bám Chaien để xu nịnh. Câu chuyện tình yêu kẹo ngọt của Nobita và Xuka cũng sẽ được tái hiện lại trong Doraemon Đôi Bạn Thân.
 
tv-box-fpt-play-box-doraemon-xem-phim-hoat-hinh-thieu-nhi-hay

Tuy sống trong thời hiện đại, hay xưa cũ bạn cũng sẽ nhìn thấy niềm vui của trẻ thơ luôn thật đơn giản nhưng lại khiến ta nở nụ cười một cách dễ dàng. Stand By Me đã diễn biến đúng với tâm lý trẻ con, kiểu ngây thơ, đáng yêu, nhiều lúc lại rấy ngố. Khi xem phim bạn sẽ phải phì cười bởi các tình tiết xuất hiện và gợi nhớ lại những ký ức đẹp của tuổi thơ mình.

Phim hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Doraemon Đôi Bạn Thân được chiếu trên mục Phim - Phim lẻ của FPT Play Box. 

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn  
FPT Play Box tổng hợp