Đón đầu tháng 11 với Camp Hell – Kỳ Cắm Trại Kinh Hoàng trên FPT Play Box

03/11/2016

Những bộ phim hay không chỉ có ở thể loại hài hước hay hành động mà nó còn nằm ở thể loại phim kinh dị. Bạn có biết một trong những cách giải tỏa tâm lý thoải mái chính là việc la hét thật lớn. Hãy thử đón đầu tháng mới với việc trút bỏ hết phiền muộn, nỗi sợ qua bộ phim Camp Hell - Kỳ Cắm Trại Kinh Hoàng.
 
tv-box-phim-kinh-di-fpt-play-box-camp-hell

Thể loại: Phim kinh dị
Đạo diễn: George VanBuskirk
Diễn viên: Bruce Davison, Dana Delany, Will Denton, Jesse Eisenberg, Andrew McCarthy, Connor Paolo
Quốc gia: Hoa Kỳ

Camp Hell - Kỳ Cắm Trại Kinh Hoàng là câu chuyện kể về anh chàng Tommy, người thích đọc những cuốn sách kỳ quái và thường có giấc mơ đáng sợ. Nhưng kể từ khi, anh gặp được cô nàng xinh đẹp Melissa tại trại hè thì đã đỡ hơn rất nhiều. Tuy vậy, một điều khắc nghiệt xảy ra với cặp đôi này là cả 2 gia đình họ đều thuộc về một cộng đồng tôn giáo có lời tuyên thệ đáng sợ về việc chống lại thế giới bên ngoài. Tại đây, họ gặp phải những con người có tâm lý khác, tính cách kỳ lạ cùng những hành động khó hiểu của Cha Phineas, Davison,... đã khiến họ khiếp sợ. Những tình tiết, các trò chơi điên dại về xác thịt liên tiếp xảy ra trong phim sẽ khiến bạn phải rùng mình.
 
tv-box-camp-hell-ky-cam-trai-ky-la
Tông màu tối chủ đạo của bộ phim sẽ khiến bạn thêm phần tò mò về phim

Khi xem Camp Hell - Kỳ Cắm Trại Kinh Hoàng, khán giả sẽ cảm nhận được nỗi hãi của chính các nhân vật trong phim từ hình ảnh người đàn ông thích thú nhìn máu người hay cách bất chợt co giật kỳ lạ của nhiều người, hoặc các âm thanh ghê rợn, bầu trời tối đen,... Những tình tiết trong phim không hề mới nhưng lại khiến bạn có một cảm giác rờn rợn bên người mà khóc thét lên.

Ngay cái tên Camp Hell - Kỳ Cắm Trại Kinh Hoàng đã cho bạn thấy được sự vẻ rừng rợn của bộ phim, những tình tiết ly kỳ, hình ảnh ghê rợn sẽ khiến bạn sợ hãi. Tuy là phim kinh dị nhưng đây cũng là một cách hay để bạn bỏ đi những nỗi ám ảnh hiện tại để đón tháng mới đầy hứng khởi. Phim ma, hay kinh dị chưa chắc đã làm bạn sợ mà chính thực tại đang là nơi khiến bạn lo lắng. Hãy bỏ hết những nỗi lo ấy vào bộ phim và tươi vui bước trên con đường hiện tại.

Camp Hell – Kỳ Cắm Trại Kinh Hoàng sẽ là một bộ phim hết sức thú vị để bạn thưởng thức. Phim được chiếu tại mục Phim - Phim lẻ trên FPT Play Box.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box