Điểm mặt các bộ phim Việt Nam đã từng chiếm lĩnh phòng vé trong 10 năm qua

26/06/2017

Phim Việt hiện đang dần lấy lại vị thế của mình trong làng giải trí với các ấn bản phim nhiều nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, không thua kém gì so với các phim nước ngoài. Hãy cùng điểm mặt những bộ phim Việt Nam ăn khách nhất đã từng chiếm lĩnh phòng vé trong gần 10 năm qua. Các bộ phim đình đám này đều có mặt trên FPT Play Box.

DÒNG MÁU ANH HÙNG


Năm phát hành: 2007
Thể loại: Phim Hành động, Võ thuật
Đạo diễn: Charlie Nguyễn
Diễn viên: Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Dustin Nguyễn và Nguyễn Chánh Tín
Giải thưởng: 'Bông sen Bạc' tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15, 'Giải thưởng lớn của ban giám khảo' tại Liên hoan phim Los Angeles châu Á – Thái Bình Dương.
 
dong-mau-anh-hung-tv-box-fpt-play-box-xem-phim-hay

Dòng máu anh hùng là cuộc chiến khốc liệt của những con người dám đứng lên bảo vệ Tổ quốc, đồng bào, đan xen đó là bộc tả đời tư, tình cảm của những tâm hồn thời chiến giàu lòng trắc ẩn. Với kinh phí đầu tư khủng hơn 1,5 triệu USD, nội dung chất lượng cùng dàn diễn viên tài năng. ‘Dòng Máu Anh Hùng’ sẽ khiến người xem nghẹn ngào trong từng phân cảnh về cuộc đời những con người trong chiến tranh.

BÍ ẨN SONG SINH

Năm phát hành: 2016
Thể loại: Phim Kinh dị, Tâm lý
Đạo diễn: Trần Toàn
Diễn viên:  Elly Trần , Midu, Minh Thuận, Lưu Quang Anh, Mỹ Duyên
 
bi-an-song-sinh-chipu-midu-minh-thuan-fpt-play-box-tv-box

Bí Ẩn Song Sinh là bộ phim kinh dị lấy cảm hứng từ truyện tranh Song Sinh Linh Thám. Phim kể về hành trình phá án đầy gây cấn và hấp dẫn của thám tử trẻ tuổi Duy Anh. Rất nhiều vụ án liên quan đến các cặp song sinh bị anh phá giải. Thế nhưng, một sự thật khó ai ngờ rằng, chính anh cũng có anh em sinh đôi và giữa họ có những mối liên kết đầy bí ẩn. Phim có sự tham gia của diễn viên Minh Thuận, Elly Trần, Mi Du và diễn viên trẻ Lưu Quang Anh.

GIÀ GÂN, MỸ NHÂN VÀ GĂNG TƠ

Năm phát hành: 2016
Thể loại: Phim Hài, Tình cảm, Hành động
Đạo diễn:  Đức Thịnh
Diễn viên:   Hoài Linh , Trường Giang , Tóc Tiên , Kiều Minh Tuấn, Đức Thịnh
 
Toc-Tien-gia-gan-my-nhan-va-gang-to-

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một tay trùm xã hội đen một thời lui về sống một cuộc sống với tâm trạng hối hận về một thời quá khứ đã gây ra nhiều tồi tệ với vợ. Trong quá trình tìm lại vợ mình, ông tình cờ dây vào mớ rắc rối mà cô nàng DJ xinh đẹp, ngổ ngáo Quỳnh Cherry gây ra và phát hiện ra nhiều bí mật kinh hoàng. Quá khứ đầy tội lỗi đã ngửi ra được dấu vết của ông và cuộc chiến đối đầu một lần nữa lại diễn ra...

CƯỚI NGAY KẺO LỠ

Năm phát hành: 2012
Thể loại: Phim Hài, Tình cảm
Đạo diễn: Charlie Nguyễn
Diễn viên: Johnny Trí nguyễn, Ngọc Diệp, Thái Hòa
 
cuoi-ngay-keo-lo-tv-box-fpt-play-box-xem-phim-hay-ngay-tren-fpt-play-box

Trước khi làm việc cùng nhiếp ảnh gia Hồ Sơn, cô biên tập xinh đẹp Linh đã đụng mặt anh chàng trong những hoàn cảnh éo le khiến họ không hề có thiện cảm. Tuy nhiên, sau nhiều tình huống chạm mặt oái oăm, dở khóc, dở cười thì cặp đôi ‘oan gia ngõ hẹp’ này lại dường như có tình cảm với nhau hơn. Liệu rằng, chuyện tình yêu của cả hai sẽ có kết quả tốt đẹp? Với sự góp mặt của các diễn viên hài nổi tiếng cùng tình tiết vui nhộn, phim sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả vì những mánh hài hết sức duyên dáng.

14 NGÀY PHÉP

Năm phát hành: 2009
Thể loại: phim Tình cảm, Xã hội
Đạo diễn: Nguyễn Trọng Khoa
Diễn viên: Trịnh Hội, Ngọc Lan, Ngọc Quyên, Thái Hòa
Giải thưởng: Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Biên kịch xuất sắc nhất - Phim điện ảnh
 
14-ngay-phep-tv-box-fpt-play-box-thai-hoa

Bộ phim là một chuyến đi về để tìm lại quê hương, gốc rễ và để nhận ra con người mình của nhân vật Dũng, một chàng kỹ sư công nghệ thông tin. ‘14 ngày phép’ là bức tranh toàn cảnh về Sài Gòn tấp nập, xô bồ với những con người nhếch nhác luôn bị cuốn theo vòng xoáy của cái gọi là nền văn minh đô thị. Nhưng ẩn dưới lớp vỏ bọc phồn hoa đó lại là những tâm hồn luôn ấp ủ những ước mơ cao đẹp, những tình yêu trong sáng. Đó là cứu cánh duy nhất để họ có thể vượt lên những bùn lầy, tối tăm của xã hội, với nơi mà ‘niềm tin dễ bị đánh cắp’.

SÀI GÒN YO!

Năm phát hành: 2011
Thể loại: Hip hop, Tình cảm, Tâm lý
Đạo diễn: Stephane Gauger
Diễn viễn:  Vân Trang, Quỳnh Hoa, Hà Hiền, Khương Ngọc, Elly Trần và Việt Max
Giải thưởng: Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Phim điện ảnh
 
fpt-play-box-sai-gon-yo-hip-hop-viet-nam

Bộ phim xoay quanh nhóm Saigon Fresh, nhóm nhảy tập hợp những bản trẻ tài năng về hip hop và những con người khao khát sống vì đam mê. Họ luôn nỗ lực, hy sinh và cháy hết mình với nghề diễn. Bộ phim không chỉ xoay quanh câu chuyện về những khó khăn của nhóm nhảy khi sống với nghề mà còn bùng nổ không khí với những màn tranh tài máu lửa, điêu luyện của những bạn trẻ đầy cá tính, dám cháy hết mình vì một giấc mơ sẽ trở thành hiện thực. 

Các bộ phim hiện đang có mặt trên FPT Play Box, khách hàng có thể thưởng thức dễ dàng tại mục Phim lẻ - Việt Nam.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
 
Nguồn: FPT Play Box tổng hợp