Điểm mặt 80 nữ hoàng sắc đẹp tại cuộc thi Miss Grand International 2017

09/10/2017

Dàn người đẹp đến từ 80 quốc gia đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 5/10/2017 để tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017. Các đại diện sẽ cùng nhau trải qua nhiều hoạt động bên lề và những phần thi chuyên môn tại các thành phố: Hồ Chí Minh, Quảng Bình và đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tại Phú Quốc, một trong những hòn đảo được mệnh danh là Đảo Ngọc và là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. 

Miss Grand International 2017, còn gọi là cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới, là cuộc thi về sắc đẹp toàn cầu với thông điệp kêu gọi hòa bình trên thế giới. Cuộc thi bắt đầu được tổ chức từ năm 2013 ở Thái Lan và năm nay, Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức.
 
fpt-play-box-tv-android-box-chuong-trinh-dac-sac-truyen-hinh-miss-grand-international-2017-cuoc-thi-hoa-hau-hoa-binh

Đại diện nhan sắc từ Puerto Rico, Brenda Azaria Jimenez, là một trong những thí sinh đến Việt Nam sớm nhất. Mang một nụ cười tươi và vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút, Brenda đang gây ứng tượng mạnh với giới truyền thông trong và ngòai nước.
 
fpt-play-box-tv-android-box-chuong-trinh-dac-sac-truyen-hinh-miss-grand-international-2017-cuoc-thi-hoa-hau-hoa-binh-dai-dien-puerto-rico-brenda-azaria-jimenez

"Tôi hào hứng chinh phục ngôi vị Miss Grand International 2017 khi biết có rất nhiều đối thủ mạnh. Trong cuộc thi năm nay tại Việt Nam, hầu hết các quốc gia đều cử thí sinh xuất sắc đến tranh tài. Bản thân tôi mang đến sự tự tin, gần gũi và bản sắc riêng của những cô gái Puerto Rico. Cảm ơn khán giả Việt Nam đã chào đón tôi như người nhà" - Brenda Azaria Jimenez chia sẻ.
 
fpt-play-box-tv-android-box-chuong-trinh-dac-sac-truyen-hinh-miss-grand-international-2017-cuoc-thi-hoa-hau-hoa-binh-ban-giam-khao-quoc-te-va-viet-nam

Danh sách giám khảo chương trình năm nay bao gồm những nhân vật là đơn vị sáng lập cuộc thi: ông Nawat Itsaragrisil (Chủ tịch Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới – MGIO); bà Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch MGIO); bà Janelee Chaparro (Miss Grand International 2013); Lý Nhã Kỳ (Diễn viên, Doanh nhân); Giáng My (Hoa hậu Đền Hùng) và nhà thiết kế áo dài Sĩ Hoàng.
 
fpt-play-box-tv-android-box-chuong-trinh-dac-sac-truyen-hinh-miss-grand-international-2017-cuoc-thi-hoa-hau-hoa-binh-thi-sinh-dẹp-nguoi-dẹp

Cuộc thi năm nay quy tụ dàn thí sinh được đánh giá có chất lượng về ngoại hình, lẫn khả năng ngoại giao và tài năng tốt hơn năm trước. Thí sinh đến từ các nước sẽ tham dự nhiều chương trình như lễ chào đón, họp báo ở thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 07/10, Đi bộ đồng hành "10.000 bước chân - vì hòa bình", trồng cây lưu niệm,...vào ngày 08/10.
 
fpt-play-box-tv-android-box-chuong-trinh-dac-sac-truyen-hinh-miss-grand-international-2017-cuoc-thi-hoa-hau-hoa-binh-thi-sinh-dẹp-nguoi-dẹp-gala-dinner

Tiếp theo đó, bắt đầu từ ngày 09/10, các hoa hậu sẽ rời thành phố Hồ Chí Minh để đến Quảng Bình và chính thức bước vào cuộc thi với vòng mở đầu là phần thi Trang phục dân tộc. Vào ngày 14/10, các cô gái sẽ bay vào Phú Quốc và tiếp tục tham gia các phần thi chính trước khi bước vào đêm chung kết ngày 25/10.
 
fpt-play-box-tv-android-box-chuong-trinh-dac-sac-truyen-hinh-miss-grand-international-2017-cuoc-thi-hoa-hau-hoa-binh-thi-sinh-dẹp-nguoi-dẹp-gala-dinner-huyen-my

Nguyễn Trần Huyền My (sinh ngày 11/12/1995), á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ 14 năm 2014, là đại diện sáng giá của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2017. Sau 2 ngày tham gia các hoạt động của cuộc thi, Huyền My đang cho ban giám khảo thấy mình là một thí sinh đầy tài năng và luôn nổi bật trong dàn người đẹp.

Đón xem các hoạt động của cuộc thi tại chuyên mục Truyền hình trên FPT Play Box hoặc tìm hiểu thêm thông tin cuộc thi tại đây.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn FPT Play Box