Đếm ngược từng ngày cùng tín đồ Underground với đêm hội Binz & Homies

28/11/2016

Cùng hòa mình vào không gian âm nhạc sống động với đêm hội Binz & Homies ngay trên FPT Play Box vào lúc 20:00, ngày 3.12.2016 tại kênh F-Event.

Nếu là một dân chơi nhạc thực sự thì chắc có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua đêm nhạc đầy sức hút của giới Underground với sự quy tụ của các Rapper đình đám như Binz, Đen Vâu, Only C, Lou Hoàng, Hoaprox,…
 
 

Đến với đêm nhạc, khán giả sẽ được quẩy hết mình với độ ‘điên’ của các Rapper đam mê âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó là dàn âm thanh, ánh sáng hết sức tuyệt đỉnh của Tech Beat, đội ngũ đã từng làm mưa, làm gió trong lễ hội âm nhạc Fun Beach Festival. Đây sẽ là đêm nhạc giải trí thỏa mãn đam mê của các tín đồ âm nhạc cả về chất lượng và sự đầu tư quy mô.
 
tv-box-fpt-play-box-underground-rapper

Binz, chàng Rapper có giọng hát hay xuất chúng, có các bản nhạc hit cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Justatee, Mr.A, LinhLam,... Đen Vâu, nghệ sĩ khiến nhiều giới trẻ điên đảo trong bản rap siêu hay Đưa Nhau Đi Trốn cùng nhà sản xuất âm nhạc Hoaprox và nhiều nghệ sĩ khác như Andree Right Hand, Mc Torich, DJ Lady V hữa hẹn sẽ đem đến cho bạn một đêm nhạc bùng nổ, cháy hết mình.
 
tv-box-fpt-play-box-andree-right-nghe-rapper-hat
Anh chàng đa tài Andree Right Hand sẽ phục vụ khán giả trong đêm nhạc sắp tới

Đêm nhạc hấp dẫn Binz & Homies sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play Box vào lúc 20:00 ngày 3.12.2016 tại kênh F –Event.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Nguồn: FPT Play Box