Cùng FPT Play Box càn quét ngay các bộ phim tâm lý hay nhất mọi thời đại

21/12/2016

Được các nhà chuyên môn đánh giá cao về mặt nội dung, hình ảnh cũng như cách dẫn dắt mạch cảm xúc, các bộ phim dưới đây sẽ khiến bạn thỏa mãn giải trí!

Những phút giây thư giãn cùng gia đình trong dịp giáng sinh sẽ thêm phần thú vị khi bạn xem các bộ phim nhẹ nhàng nhưng hết sức ý nghĩa sau

LOVE AND MERCY – YÊU THƯƠNG QUAY VỀ

Thể loại: Tâm lý
Đạo diễn: Bill Pohlad
Diễn viên: John Cusack , Paul Dano , Elizabeth Banks , Paul Giamatti

 
xem-phim-hay-tam-ly-mien-phi-tai-fpt-play-box-tv-box

Những mảnh ghép chân thực của cuộc đời, kể về sự đấu tranh tâm lý hết sức khắc nghiệt giữa sự nghiệp và tình yêu của Brian Wilson sẽ được tái hiện lại trong bộ phim Love And Mercy.

Khi sự nghiệp của Brian Wilson đang trên đà phát triển cùng nhóm nhạc Beach Boys huyền thoại thì anh đã phải đưa ra một quyết định cực kỳ khó khăn giữa sự nghiệp và tình yêu. Với hai mạch cảm xúc được đan xen của sự giằng xé tâm lý, khán giả sẽ cảm nhận được nỗi đau, sự chua cay của nhân vật chính. Những cảm xúc thật nhất sẽ đến với bạn trong những khung cảnh đời thường nhưng chứa đựng đầy nỗi niềm.

TWELVE YEARS A SLAVE – 12 NĂM NÔ LỆ

Thể loại: Phim chiến tranh, tâm lý
Đạo diễn:Steve Mcqueen
Diễn viên: Chiwetel Ejiofor, Tony Bentley, Taran Killam, Christopher Berry, Dwight Henry

 
phim-doat-giai-oscar-tv-box-fpt-play-box-12-nam-no-le

Một bộ phim mô tả đến mức trần trụi về cuộc sống nô lệ, các khổ cực, những điểm đen tối nhất của xã hội ngày nay đều được Twelve Years A Slave lột tả chân thực đến ngỡ ngàng. Phim xoay quanh cách thích nghi sống của nghệ sĩ vĩ cầm da màu Solomon Northup bị bán đi làm nô lệ trong một khoảng thời gian dài. Vì biết mình không thể thay đổi được số phận nên anh đã chấp nhận sự thật. Tuy vậy, anh vẫn ngấm ngầm tìm cách để tự do. Các tình tiết tàn bạo trong phim sẽ khiến khán gải cảm nhận được sự vất vả, đau thương đến nhục nhã của các nạn nhân bị làm nộ lệ. Họ sống thiếu thốn, bị vùi dập và đối xử không bằng một món vật rẻ tiền. Phim miêu tả được rõ sự thật nghiệt ngã của nạn nô lệ đầy tính tàn bạo.

THE LIGHTKEEPERS – NGƯỜI GÁC HẢI ĐĂNG

Thể loại: Tâm lý, gia đình
Đạo diễn: Daniel Adams
Diễn viên: Richard Dreyfuss, Tom Wisdom, Bruce Dern, Blythe Danner, Mamie Gummer, Jason Alan Smith

 
phim-tam-ly-hay-moi-thoi-dai-the-lightkeepers-fpt-play-box

The Lightkeepers miêu tả chân thực cuộc sống của những người gác ngọn hải đăng. Phim được lấy bối cảnh của những năm 1912, kể về ông lão Cape Cod, hằng ngày vẫn canh giữ ngọn hải đăng để đảm bảo cuộc sống cho mọi người trong khu vực. Ông hay bị nhiều các chàng trai thiếu hiểu chuyện chê bai vì chưa bao giờ yêu một người phụ nữ nào. Cho đến một ngày, có một phụ nữ chuyển đến sống gần nhà đã khiến ông cảm nhận được yêu thương. Những tình tiết dễ thương của con người suốt ngày chỉ chú tâm đến công việc sẽ làm bạn ấm lòng và phì cười một cách tự nhiên.

Phim được chiếu tại mục Phim lẻ trên FPT Play Box

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box tổng hợp