Cú nổ lớn của đài OCN mang tên Gã tồi 2: Thành phố của quỷ dữ (Bad Guys: City of Evil)

18/12/2017

Bắt đầu từ ngày 16/12/2017, bộ phim Gã tồi 2: Thành phố của quỷ dữ (Bad Guys: City of Evil) sẽ được FPT Play Box phát sóng song song với nhà đài OCN (Hàn Quốc) vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Gã tồi 2: Thành phố của quỷ dữ là phần tiếp theo của bộ phim cùng tên đến từ Hàn Quốc. Sau khi tập 1 được phát sóng thì bộ phim đang được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục rating phần trước nhờ sự góp mặt của dàn mỹ nam “đẹp hơn hoa”: Joo Jin Mo, Kim Moo Yeol và Ji Soo.
 

Bên cạnh dàn mỹ nam, nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Park Joong Hoon (My dear desperado, Sóng thần Haeundae) sẽ trở lại màn ảnh nhỏ Bad guys 2 sau hơn 23 năm. Ông vào vai Woo Jae Min, một công tố viên của văn phòng công tố quận Seo Won, một người luôn tin vào công lý nhưng phương thức giải quyết những vụ án của ông luôn ''quá lố'' và ông là một người cực kì nóng nảy luôn gây phiền phức mỗi khi giải quyết một vụ án.
 
Phần 2 sẽ nói về ''một xã hội đang thối rửa và mất đi công lý''. Tương tự như phần 1, phần 2 cũng sẽ tập trung nói về những tên tội phạm khét tiếng và làm thế nào họ dùng kiến thức về tội phạm và kinh nghiệm của mình để giúp cảnh sát bắt giữ những tên tội phạm khác. Thế nhưng khác với phần 1, phần 2 cũng tập trung nói về ''những gã tồi'' là những công tố viên lúc nào cũng bẻ cong những luật pháp mà lẽ ra họ phải luôn tuân thủ.
 
 
Phim mở màn bằng hình ảnh về nhân vật phản diện Jo Young Guk (Kim Hong Pa), một kẻ dưới đáy xã hội từng bước trở thành ông chủ của cả một tập đoàn, không từ mọi thủ đoạn để đạt được địa vị, danh vọng và tiền bạc. Biết bao nhiêu công tố viên dưới sự dẫn dắt của Vụ trưởng Woo Jae Moon (Park Jong Hoon) đã chết thảm dưới tay hắn. Không chịu bỏ cuộc, Woo Jae Moon bắt đầu chiêu dụ thêm nhiều người và sử dụng đến cả xã hội đen, tất cả với quyết tâm triệt hạ Jo Young Guk.

Công tố viên Noh Jin Pyung (Kim Mo Yeol), người từng tận mắt chứng kiến người thầy của mình bị giết nhưng không thể làm gì được, đã bị chấn thương tâm lí và chỉ chậm chạp làm việc cho qua ngày. Cho đến khi được Woo Jae Moon triệu tập về đội điều tra của mình và nhận ra cái chết của người thầy năm xưa có liên quan đến Jo Young Guk, Noh Ji Pyung đã quyết định lựa chọn hướng đi mới cho cuộc đời mình: gạt nỗi đau sang một bên, cùng với Woo Jae Moon đi săn Jo Young Guk trả thù cho thầy.
 

Nhiệm vụ của Noh Jin Pyung bây giờ sẽ là nối bước đội trưởng Oh Goo Tak (Bad Guys 1), thành lập đội đặc nhiệm với sự giúp sức của những tên tội phạm khét tiếng muốn hoàn lương.

Ngoài Woo Jae Moon và Noh Jin Pyung còn có Heo Il Hoo (Joo Jin Mo), một cựu tù nhân với dáng vẻ bí hiểm luôn đi bên cạnh Woo Jae Moon, và Jang Sung Cheol (Yang Ik Joon), một điều tra viên cực kì quái dị, có phần thô lỗ và nóng tính.
 

Dù chỉ mới lên sóng một tập phim, Bad Guys 2: City Of Evil đã gây choáng cho người xem với những pha hành động, giết người máu me, bạo lực hay những sự thật được phơi bày về nghề điều tra: muốn tóm được tội phạm thì dùng đến cái đầu thôi chưa đủ, đôi khi phải dùng tay chân mới xong việc.

Đón xem toàn bộ các tập phim tiếp theo trên chuyên mục phim Bộ Hàn Quốc của FPT Play Box vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Nguồn: Tổng hợp