Chọn mua Tivi thông minh hay Tivi Box cho gia đình bạn?

08/08/2016

Hiện nay, có rất nhiều khái niệm liên quan đến tivi khác nhau như tivi thông minh, tivi box, tivi thường. Điều này, khiến bạn phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm cho gia đình.

Trong thời kỳ hội nhập, những chiếc tivi thường chỉ có thể giúp bạn xem các kênh truyền hình quen thuộc một cách nhàm chán. Ngược lại, với một chiếc tivi thông minh có đầy đủ tính năng hấp dẫn như coi phim, lướt web, chơi game thì bạn lại phải trả một chi phí khá cao, nó khiến bạn ngán ngẩm. Vậy tìm cách nào để vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ tính năng mà bạn mong muốn. Một chiếc Tv Box sẽ giúp bạn giải quyết tất tần tật các vấn đề này.

Tivi Box là một thiết bị được kết nối với cổng kết nối HDMI, nó giúp biến chiếc tivi thường thành tivi thông minh với các tính năng giải trí đỉnh cao, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của gia đình bạn.
FPT Play Box - ti vi thông minh giá rẻ - TV Box -1
Thiết bị có cổng HDMI để kết nối

Các tính năng vượt trội của chiếc tivi box sẽ khiến bạn bất ngờ vì các tính năng giải trí vô cùng hấp dẫn như xem phim, lướt web, chơi game mượt mà. Cùng với các thao tác đơn giản qua hệ điều hành sẽ khiến bạn không gặp khó khăn khi sử dụng.

Những tính năng cơ bản của Tv box

Lướt web, mạng xã hội

Với tính năng tích hợp với internet, chiếc tivi tại nhà của bạn sẽ có được các tính năng đỉnh cao như lướt web, mạng xã hội…

 
tivi thông minh giá rẻ - TV Box
Các ứng dụng có trong thiết bị FPT Play Box, biến chiếc ti vi thường thành tivi thông minh

Thả ga xem phim truyền hình trực tuyến

Với nhiều kênh truyền hình khác nhau sẽ giúp bạn thỏa sức coi phim, thông thường các số lượng kênh truyền hình của các thiết bị này rất lớn, khoảng có hơn 100 kênh truyền hình miễn phí.
 
FPT Play Box - ti vi thông minh giá rẻ - TV Box - 3
Các kênh truyền hình có trong hộp thiết bị FPT Play Box, thiết bị giúp biến chiếc tivi thường thành thông minh.
 
tivi thông minh giá rẻ - TV Box - 2
Các chương trình hài kịch có trong thiết bị biến chiếc tivi nhà bạn thành tivi thông minh
 
tivi thông minh giá rẻ - TV Box - 3
Các chương trình thể thao được cập nhật liên tục giúp bạn thỏa mãn giải trí

Chơi Game và các ứng dụng hấp dẫn khác
 
tivi thông minh giá rẻ - TV Box - 5
Ứng dụng dành cho bé đầy tính năng hấp dẫn, giúp bé học tốt, chơi vui
 
tivi thông minh giá rẻ - TV Box - 6
Các bài nhạc hay được FPT Play Box tổng hợp và gửi đến mọi người thưởng thức qua ứng dụng Nhạc số

FPT Play Box là thiết bị do FPT Telecom sản xuất và phân phối. Thiết bị được chạy trên hệ điều hành Android, chip xử lý lõi tứ mạnh mẽ giúp sản phẩm chạy mượt mà. Với kho nội dung phong phú có sẵn ở thiết bị từ các kênh truyền hình, nghe nhạc, xem phim, thể thao cho đến các ứng dụng ABC Play dành cho thiếu nhi và khả năng truy cập internet như Youtube, Browser... Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị ngay trên chiếc tivi của gia đình mình.

Hiện tại, FPT Play Box đã được phân phối tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

 
FPT Play Box