Chơi Game 4 nút và Cast nội dung cực dễ dàng từ điện thoại lên TV với FPT Play Box 2018

18/12/2017

Hình ảnh đẹp, video thú vị từ điện thoại sẽ được kết nối lên TV thông qua thiết bị hỗ trợ FPT Play Box 2018 sẽ dễ dàng hơn cho người dùng kết nối và chia sẻ.

FPT Play Box 2018 là thiết bị hỗ trợ có thể biến chiếc TV đời cũ nhà bạn trở thành chiếc smart TV chỉ trong vài thao tác đơn giản.
Đặc biệt, với FPT Play Box 2018 mới ra mắt vào đầu tháng 12 vừa qua đã mở ra cho người dùng một thế giới giải trí mới cực ‘chất’. Là dòng TV Box đầu tiên tại Việt Nam cung cấp đến người dùng các nội dung chất lượng 4K60fps (60 khung hình trên giây) sắc nét, mượt mà.

Truyền nội dung từ di động lên TV cực dễ dàng

Đặc biệt hơn, một chức năng mới trong phiên bản FPT Play Box 2018 lần này phải kể đến đó là chức năng truyền nội dung (cast) từ thiết bị di động khác lên Box, tích hợp cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android.
 

Bạn có nhiều hình ảnh và clip thú vị muốn được chia sẻ cùng bạn bè, người thân nhưng khá bất tiện khi có quá nhiều người với một chiếc điện thoại. Nhưng với tính năng truyền nội dung (cast) từ thiết bị di động khác lên TV sẽ giúp bạn có thể xem và chia sẻ những bức ảnh, những đoạn video clip thú vị được chụp hoặc quay từ điện thoại trên chính chiếc TV có kết nối FPT Play Box 2018.

Để truyền nội dung từ thiết bị di động lên TV, người dùng chỉ cần làm theo những bước sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Miracast trong kho ứng dụng

Ứng dụng Miracast hiện tại đã có sẵn trong kho ứng dụng của FPT Play Box 2018. Sau khi cài đặt xong và mở ứng dụng, người dùng sẽ thấy được giao diện của ứng dụng như bên dưới.
 

Bước 2: Kết nối điện thoại Android với ứng dụng Miracast:

Người dùng điện thoại có hệ điều hành Android dễ dàng kết nối với ứng dụng Miracast bằng cách vào phần Cài đặt (Setting) -> Chọn 'Hiển thị không dây' (Play to) -> Chọn tên thiết bị FPT Play Box
 

Bước 3: Xác nhận kết nối điện thoại

Sau khi chọn kết nối với thiết bị FPT Play Box trên điện thoại, người dùng chỉ cần chọn 'Đồng ý' trên giao diện hiển thị ở TV. Sau đó, màn hình trên điện thoại và trên tivi sẽ chính thức được đồng bộ thành công và hiển thị cùng một nội dung. 

 

Game 4 nút huyền thoại trở lại

Ngoài việc cung cấp cho người dùng kho giải trí khổng lồ, các ứng dụng được cập nhật hiện đại, tối ưu, thân thiện như: Netflix, ABC Play, Karaoke Plus, Zing MP3, 4K Player, Google Chrome…FPT Play Box 2018 lần này thực đã ‘thay máu’ với sự mở rộng về tính năng mới và ứng dụng game phong phú.
 

FPT Play Box 2018 đã đưa trở lại một số trò chơi điện tử 4 nút từng gắn bó với nhiều người dùng thế hệ 8X, 9X hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị

Thậm chí, người dùng hoàn toàn có thể chơi game cực đã với màn hình TV thông qua chức năng truyền nội dung từ điện thoại di động lên TV thông qua Box. 

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Hiền Anh