Chelsea sẽ đứng dậy hay ngã qụy trong vòng 7 giải Ngoại Hạng Anh?

30/09/2016

Vòng đấu thứ 7 của giải Ngoại Hạng Anh có 4 cặp đấu hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn. Trong đó, đáng chờ đợi nhất là chuyến hành quân của Man City đến sân của Tottenham. Tuy nhiên, trong ngày thứ Bảy, tâm điểm sẽ đổ dồn về phía Chelsea, đội bóng đang có dấu hiệu rơi vào khủng hoảng một lần nữa.
 
premier-league-giai-ngoai-hang-anh-vong-7-chelsea
Chelsea thất thủ trước Arsenal ở vòng thi đấu trước

The Blues đã trải qua 3 trận đấu không biết đến mùi chiến thắng ở giải Ngoại Hạng Anh. Bắt đầu từ trận hòa 2-2 trước Swansea City ở vòng 4, hệ thống phòng ngự của Chelsea bộc lộ nhiều điểm yếu chết người. Đến vòng 6, HLV Antonio Conte không thể bào chữa nổi thất bại trước Arsenal vì các cầu thủ tuyến dưới của đội bóng chơi quá dở, đặc biệt là Gary Cahill và Branislav Ivanovic. Hai cầu thủ này thường xuyên mắc sai lầm trong khâu kèm người và chọn vị trí không đúng. Người chơi bên cạnh Cahill là David Luiz cũng không khá hơn, dường như anh và người đồng đội không có tiếng nói chung.
 
tv-box-fpt-play-box-giai-ngoai-hang-anh-premier-league
Hàng thủ đang là điểm yếu lớn nhất của Chelsea

Với Chelsea lúc này, sự bất ổn cũng nằm ở hàng công. Sau những trận đấu thăng hoa, Diego Costa và các đồng đội bất lực trước hàng thủ của Liverpool và Arsenal. Tâm lý thủng lưới trước ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của “Lữ đoàn xanh”. Sự rời rạc và thiếu tổ chức là điều chúng ta nhìn thấy ở Emirates cuối tuần trước.

Hành quân đến sân của Hull City, Chelsea gặp phải đội bóng có lối chơi khá khó chịu. Dù bị Liverpool khuất phục với 5 bàn thua ở vòng trước của giải Ngoại Hạng Anh, HLV Mike Phelan vẫn có lý do để tin tưởng vào đội ngũ mới lên hạng của ông cùng sơ đồ 4-5-1. Điểm mạnh của ‘những chú hổ’ là tuyến tiền vệ khi góp mặt đến 5 cầu thủ có kha khá cơ động. Mặt khác, ông Phelan cũng nghiên cứu kỹ lối chơi của Chelsea, thật khó để đội khách vượt qua Hull City nếu duy trì hệ thống 4-1-4-1.
 
premier-league-giai-ngoai-hang-anh-chelsea-hull-city
Liệu Chelsea có giành được điểm nào trước Hull City?

Tin vui đến với Chelsea cách đây ít ngày khi thủ quân John Terry chắc chắn có thể ra sân. Nhiều khả năng anh sẽ thay Cahill đá cặp với Luiz. Trên hàng tiền vệ, Cesc Fabregas hy vọng được tiếp tục trao cơ hội dù bị thay ra trong hiệp 2 trận gặp Arsenal. Ông chủ Roman Abramovich đã đến thăm sân tập của đội bóng ở Cobham và đưa ra vài lời khuyên cho HLV Conte, hãy chờ xem The Blues sẽ thi đấu thế nào vào tối thứ Bảy tới.

Ở vòng 7 giải Ngoại Hạng Anh, FPT Play Box sẽ tường thuật các trận đấu của Man United, Man City, Leicester City và Chelsea. Dự kiến, những cuộc đối đầu nảy lửa diễn ra vào lúc 2g00 và 21g00 ngày 1/10, 18g00 và 20g15 ngày 2/10.
 
primier-league-giai-ngoai-hang-anh-lich-thi-dau
Các trận đấu ở vòng 7 giải Ngoại Hạng Anh được phát sóng trực tiếp trên FPT Play Box

Quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu và tham gia mini game trên fanpage chính thức của FPT Play Box.

Ngoài phát sóng giải Ngoại Hạng Anh 2016 - 2017, FPT Play Box còn đang chiếu nhiều giải bóng hấp dẫn khác như vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu cho tất cả khách hàng đang sử dụng thiết bị. Các trận đấu có cùng khung giờ sẽ được FPT Play Box phát sóng trên những kênh khác nhau để người hâm mộ lựa chọn theo sở thích.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy