​Cách mua sắm thông minh cho chiếc TV trong thời đại công nghệ

28/11/2016

Lắp đặt đơn giản, thiết kế gọn nhỏ, không tốn nhiều chi phí, thiết bị công nghệ mới FPT Play Box sẽ giúp chiếc TV nhà bạn luôn thời thượng.

Chỉ cần bỏ ra chi phí ít nhưng lại thu lại được rất nhiều lợi ích cho gia đình thì tại sao bạn lại không ngại thử qua. Với 2.190.000 bạn đã có thể kết nối được internet cho chiếc TV, lướt web, xem YouTube, nghe nhạc trên Zing.Mp3, Nhạc Của Tui, xem phim tại Netflix và nhiều kênh truyền hình đặc sắc khác.

THIẾT KẾ NHỎ GỌN, ĐẸP MẮT
 
tv-box-ft-play-box-thiet-bi-co-ket-noi-nho-gon-giup-len-doi-tv
FPT Play Box có thiết kế nhỏ gọn và màu sắc đen nhám sang trọng

FPT Play Box có thiết kế chỉ nhỏ gọn trong lòng bàn tay, với kích thước 10x10x2cm và trọng lượng chỉ 150g, bạn sẽ mang được thiết bị đi nhiều nơi.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bọc cho mình một lớp vỏ nhựa màu đen nhám sang trọng, hứa hẹn sẽ đem đến cho không gian nhà bạn thêm phần tinh tế.

DỄ DÀNG LẮP ĐẶT
 
tv-box-fpt-play-box-thie-bi-lap-dat-don-gian-de-su-dung
Chỉ cần có dây HDMI hoặc AV và mạng internet là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc TV thông minh qua thiết bị FPT Play Box.

Việc sử dụng những thiết bị công nghệ hiện đại sẽ không còn quá khó khăn với mọi nhà khi sử dụng FPT Play Box nữa. Chỉ cần qua vài bước đơn giản, cắm nguồn điện, kết nối dây AV hoặc HDMI tiếp đó là đến internet cho TV là bạn đã có được một chiếc tivi thông minh nhanh chóng.

GIAO DIỆN THÂN THIỆN
 
tv-box-fpt-play-box-thiet-bi-ket-noi-internet-cho-tv-de-su-dung
Màn hình giao diện của ứng dụng Browser trên FPT Play Box
FPT Play Box sử dụng giao diện rất dễ sử dụng, thuần Việt giúp mọi người đều dễ dàng trải nghiệm thiết bị dễ dàng.

PHÙ HỢP VỚI TẤT CẢ NHÀ MẠNG
 
tv-box-fpt-play-box-cac-chuc-nang-co-tren-thiet-bi-cong-nghe-moi
Các chức năng hữu ích có trong thiết bị FPT Play Box

Vấn đề kén nhà mạng luôn khiến nhiều khách hàng đau đầu, khó chịu vì đôi khi mua sản phẩm về nhưng lại không kết nối được mạng hoặc hay bị giật, lag. FPT Play Box được nâng cấp tốt khi có thể tương thích được tất cả các nhà mạng, từ trong đến ngoài nước. Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể kết nối được cả Wifi và dây LAN sẽ giúp bạn mạng đi mọi nơi mình muốn.

NỘI DUNG GIẢI TRÍ PHONG PHÚ
 
tv-box-fpt-play-box-san-pham-co-noi-dung-phong-phu-truyen-hinh-tv-show-nghe-nhac-xem-phim-hay
Đá banh, xem phim, nghe nhạc, chương trình dành cho bé đều có mặt trên FPT Play Box

FPT Play Box được tích hợp nhiều nội dung hấp dẫn từ phim truyện, TV Show, các kênh truyền hình đặc sắc sẽ khiến bạn luôn tận hưởng được phút giây thư giãn khi ngồi cùng chiếc TV.

Với hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc, chức năng hỗ trợ xem lại các chương trình trong vòng 72 giờ ở một số kênh hứa hẹn sẽ khiến bạn không bỏ lỡ các nội dung mà mình yêu thích.

Các ứng dụng âm nhạc, phim ảnh thu hút nhiều người dùng như Nhạc Của Tui, Zing.Mp3, Netflix cũng đã có mặt trên FPT Play Box để khán giả thưởng thức các bản nhạc, bộ phim hay.

BÉ PHÁT TRIỂN TƯ DUY NGAY TẠI NHÀ
 
tv-box-fpt-play-box-chuong-trinh-cho-be-doc-truyen-phat-trien-tu-duy
Ứng dụng ABC Play có trên Box hữu ích dành cho bé

Ngoài các chương trình giải trí chất lượng cho người lớn, sản phẩm còn có các mục riêng dành cho bé nhằm giúp bé luôn có những góc vui choi, học tập thú vị.

Ứng dụng ABC Play, một nơi giúp các bé từ 2 – 11 tuổi phát triển khả năng tư duy qua các bài hát, bài học, câu chuyện bổ ích bằng tiếng anh.

AN TÂM SỬ DỤNG

Thiết bị FPT Play Box được phân phối bởi công ty FPT Telecom. Điều này sẽ giúp bạn an tâm sử dụng vì uy tín và những dịch vụ chăm sóc khách hàng kèm theo của công ty.
 
TV-box-fpt-play-box-mua-hang-nhanh-san-pham-cong-nghe-tot

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn