Các chương trình hấp dẫn liên tiếp đổ bộ về FPT Play Box

16/12/2016

Những chương trình đặc sắc trong mục TV Show của FPT Play Box sẽ khiến bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên gia đình.

Tập hợp các chương trình hay, chất lượng đã được FPT Play Box tuyển chọn để phục vụ người dùng vào dịp cuối năm như: Những Kẻ Lắm Lời, Chàng Trai Ngọt Ngào, Nhật Ký Bý Bầu, Chết Vì Thèm, D-Show.
 

NHỮNG KẺ LẮM LỜI
 
tv-show-nhung-ke-lam-loi-tv-box-fpt-play-box

Luôn cập nhật kịp các xu hướng giải trí, hiện tượng gây sốt của xã hội trong và ngoài nước bằng cách phân tích dí dỏm, tươi vui, Những Kẻ Lắm Lời đã thu hút được đông đảo khán giả hâm mộ. Với cách trò chuyện gần gũi của các host Thùy Minh, nhà thiết kế Lê Minh Ngọc và nhân vật khách mời, khán giả khi xem chương trình sẽ không hết chuyện buôn cùng ‘Team Bitch’

CHÀNG TRAI NGỌT NGÀO
 
TV-box-fpt-play-box-chang-trai-ngot-ngao-meo-hay-cho-phu-nu

Những bí quyết của cuộc sống, các mẹo dùng hữu ích cho cả gai đình sẽ được các chàng trai siêu điển trai chia sẻ tại chương trình Chàng Trai Ngọt Ngào. Các cô nàng sẽ bị thu hút bởi nụ cười tỏa nắng và cách hướng dẫn mẹo vặt hết sức chu đáo của những anh chàng đa tài.

NHẬT KÝ BÝ BẦU
 
tv-box-fpt-play-box-nhat-ky-bau-bi-thuy-minh-giai-tri-hay-cho-cac-me
Các khó khăn, vướng mắc, nỗi lo của các bà mẹ mang thai sẽ được bà mẹ hai con Thùy Minh tràn đầy kinh nghiệm chia sẻ để phái nữ sẽ không phải quá lo lắng. Những thời điểm nào cần dưỡng thai cẩn thận, bổ sung các chất dinh dưỡng, ăn uống ra sao đều được Thùy Minh nói đến. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được một chuyên gia uy tín nào về những lời tư vấn trong thời kỳ thai sản thì chương trình sẽ là nơi cung cấp thông tin hữu ích cho các ông bố, bà mẹ.

CHẾT VÌ THÈM
 
tv-box-fpt-play-box-xem-chuong-trinh-chet-vi-them-dieu-nhi

Tập hợp những món ăn ngon, những địa điểm ăn uống hấp dẫn sẽ được cô  MC cá tính, hài hước Diệu Nhi gọi ý cho khán gải. Chương trình Chết Vì Thèm được đưa nội dung vô cùng mới, nhân vật trong chương trình phải bị bịt mắt để đoán các thành phần trong món ăn. Từ đó tổng hợp, phân tích đoán ra món ăn chính.

DJ-SHOW
 
nghe-nhac-dj-show-hay-tren-fpt-play-box

Các bản nhạc điện tử cùng dàn DJ chất lượng sẽ khiến bạn bùng cháy hết mình. Hãy cùng tận hưởng nhứng phút giây giải trí tuyệt vời ngay tại nhà cùng FPT Play Box.

Các chương trình sẽ được cập nhật trên FPT PLay Box tại mục TV Show

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn