Các cập nhật nổi bật trên FPT Play Box trong 6 tháng đầu năm 2017

24/07/2017

Từ đầu năm đến nay, FPT Play Box đã thực hiện nhiều đợt nâng cấp hệ điều hành và bổ sung ứng dụng để tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

FPT Play Box là sản phẩm TV Box liên tiếp đạt vị trí sản phẩm bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử Tiki.vn ở hạng mục thiết bị nghe nhìn. Hiện tại sản phẩm tích hợp hàng nghìn nội dung giải trí, sử dụng hệ điều hành BoxOS 3 với nhiều tính năng vượt trội về tốc độ, giao diện đơn giản, dễ sử dụng cho người lớn lẫn trẻ em.
 
tv-box-fpt-play-box-giai-tri-tong-hop
Nhãn

Trong tháng 1, FPT Play Box bổ sung ứng dụng trình duyệt Google Chrome, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin, lướt web và truy cập vào các nội dung giải trí yêu thích chỉ với một cú nhấp chuột. Qua tháng 2, hệ điều hành BoxOS 3 được nâng cấp, thể hiện qua giao diện mới hiện đại và tối ưu thao tác khi lựa chọn các nội dung giải trí.

Cũng trong 2 tháng đầu năm, FPT Play Box đã thỏa thuận thành công bản quyền 5 kênh quốc tế gồm Fox Sports HD, Fox Sports 2, BBC Earth, BBC Lifestyle, BBC News. Các kênh này đang nằm trong gói kênh quốc tế Premium.

Vào tháng 3, YouTube TV được bổ sung với nhiều ưu điểm như tốc độ tải video nhanh chóng, trải nghiệm mượt mà hơn trên TV, kết nối nhiều thiết bị di động từ điện thoại, máy tính bảng đến máy tính bàn. YouTube TV tối ưu sở thích cá nhân với phần đăng nhập tài khoản đơn giản.
 
tv-box-fpt-play-box-giai-tri-tong-hop-noi-dung-da-dang
Nhãn

FPT Play Box ra mắt ứng dụng Karaoke Plus trong tháng 4, cung cấp tính năng điều khiển thông qua ứng dụng Karaoke Plus Remote trên điện thoại. Đầu tháng 5 vừa qua, FPT Play Box mua thành công bản quyền các kênh Star Movies HD, Star World HD, Channel [V] HD, National Geographic Channel HD và đưa 4 kênh vào gói kênh Family.
 
tv-box-fpt-play-box-giai-tri-tong-hop-the-thao-ngoai-hang-anh
Nhãn

Tháng 5 cũng là thời điểm FPT Play Box áp dụng tính năng một tài khoản sử dụng tối đa 5 thiết bị cùng lúc. Nhờ vậy người dùng có thể đăng nhập tài khoản FPT Play từ nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính, smart TV để sử dụng song song với FPT Play Box  mà quyền lợi giải trí không bị thay đổi.

Chưa dừng lại, dựa trên những khảo sát về nhu cầu nội dung của khách hàng, vào cuối tháng 6 FPT Play Box đã tiếp tục cập nhật 04 kênh truyền hình nước ngoài Asian Food Channel, Outdoor Channel, Da Vinci Learning và Diva, nằm trong gói kênh cơ bản. Đặc biệt, các nội dung của kênh đều phù hợp với tất cả mọi thành viên trong gia đình, từ ba mẹ, ông bà hay cả con nhỏ.

Hiện tại, FPT Play Box đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt đối với các khách hàng mới. Ngoài mức giá ưu đãi 1.590.000đ, khi mua sản phẩm chính hãng khách hàng còn nhận được 1 năm sử dụng gói kênh Family và xem trực tiếp các trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-2018.
 
fpt-play-box-tv-box-mua-hang-chinh-hang

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn