Bùng nổ cơn sốt giải trí với các ứng dụng mới Zing Mp3, Nhạc Của Tui, Netflix

03/11/2016

Tiếp nối nhu cầu giải trí đỉnh cao của khách hàng sử dụng thiết bị FPT Play Box, công ty FPT Telecom đã cập nhật thêm một số ứng dụng Zing Mp3, Nhạc Của Tui và Netflix để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Với ứng dụng Zing Mp3, Nhạc Của Tui, Netflix khán giả sẽ thỏa thích xem và nghe những bản nhạc yêu thích, những MV cực chất và hàng ngàn điều thú vị khác.
 
tv-box-zing-mp3-nhac-cua-tui-netflix-giai-tri-tuyet-dinh
Để cài đặt Zing Mp3, Nhạc Của Tui, Netflix, khách hàng cần vào kho ứng dụng để tải về

KHO TÀNG GIẢI TRÍ NGAY TẠI NHÀ

Việc bật điện thoại lên để nghe nhạc hay xem phim đang khiến bạn cảm thấy phiền hà, thì từ nay, các ứng dụng giải trí tuyệt vời Zing Mp3, Nhạc Của Tui, Netflix đã xuất hiện ngay trên chiếc TV sẽ giúp bạn tự do nghe những bài nhạc hit, xem phim hay mà không cần bật chiếc điện thoại hay laptop lên trong những giờ nghỉ ngơi.

Có lẽ ứng dụng Zing Mp3, Nhạc Của Tui đã không xa lạ gì với khách hàng bởi kho nhạc khổng lồ được chia theo từng thể loại khác nhau. Đây là một điểm rất có ích cho người dùng để nghe được các loại nhạc yêu thích.

Ứng dụng Netflix là dịch vụ xem phim trực tuyến với nhiều thể loại khác nhau như phim lẻ, phim bộ, phim tài liệu, khoa học, show truyền hình,… của Mỹ và nhiều nước khác. Chỉ cần có tài khoản của Netflix người dùng có thể xem được những bộ phim hấp dẫn có trong ứng dụng.
 
tv-box-netflix-ung-dung-moi-fpt-play-box

CẬP NHẬT NHANH CHÓNG
 
fpt-play-box-nghe-nhac-hay-zing-mp3-nhac-cua-tui
Những bài hát mới luôn được Zing Mp3, Nhạc Của Tui cập nhật liên tục

Đi theo xu hướng thời đại số, các bài hát, bộ phim liên tục được cập nhật theo từng ngày, thâm chí là từng giờ sẽ giúp bạn nắm bắt và trải nghiệm được những bản nhạc ‘hot’, bộ phim hay nhất của nhiều nơi trên thế giới.

GIAO DIỆN THÂN THIỆN, DỄ DÀNG SỬ DỤNG
 
tv-box-nghe-nhac-hay-zing-mp3-nhac-xua-tui
Giao diện đơn giản, dễ sử dụng của các ứng dụng trên FPT Play Box

Với tiêu chí giúp mọi người đều sử dụng được, ứng dụng Zing Mp3, Nhạc Của Tui, Netflix có giao diện đơn giản sẽ không làm bạn mất quá nhiều thời gian tìm hiểu cách sử dụng.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box