Bùng cháy âm nhạc đỉnh cao cùng Noo Phước Thịnh, Thu Phương

10/11/2016

Bạn đang loay hoay, không biết làm như thế nào để tham dự được đêm nhạc của Thu Phương hay Noo Phước Thịnh trong tuần này thì FPT Play Box sẽ là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. 

Các đêm nhạc cực chất này đều được phát sóng trực tiếp tại kênh 29, 40 của thiết bị để khán giả có thể theo dõi một cách dễ dàng.

Thu Phương – Mùa thu của Phương
20g00 - 11/11/2016
Kênh 29 – Truyền hình

 
tv-box-fpt-play-box-xem-ca-nhac-hay


Nhằm đánh dấu 30 năm sự nghiệp ca hát, nữ nghệ sĩ Thu Phương đã tổ chức đêm nhạc Mùa thu của Phương. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những bản tình ca ngọt ngào, đằm thắm nhưng cũng rất chất qua cách biểu diễn của cô nghệ sĩ tài năng.

Thu Phương được biết đến với giọng hát trầm ấm cùng cách hát tự nhiên luôn thu hút người người nghe. Những tác phẩm được cô thể hiện đều nói lên được tâm ý của tác giả với một thần thái rất riêng, khiến nghe cứ mãi si mê thưởng thức mà quên hết sầu muộn, lo âu của cuộc đời.

Nữ nghệ sĩ được biết đến với nhiều ca khúc nổi tiếng như: Câu Chuyện Tình Tôi, Chào Em Chào Em Xinh Tươi, Đêm Nằm Mơ Phố, Trăng Dưới Chân Mình, Mắt Buồn,…

Đêm diễn Mùa thu của Phương hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thăng hoa tuyệt đỉnh của dòng nhạc đầy chất sang quý của Thu Phương.

Noo Phước Thịnh – Funring Day 2016
19g00 – 12/11/2016
Kênh 40 – Truyền hình

 
noo-phuoc-thinh-tv-box-fpt-play-box-giai-tri-xem-liveshow


Những khán giả hâm mộ chàng ca sĩ trẻ tài năng Noo Phước Thịnh sẽ được thỏa mãn ‘yêu thương’ với đêm nhạc Funring Day có một không hai tại sân vận động Quân khu 7 vào ngày 12/11/2016.

Tại đây, khán giả sẽ không hết ngạc nhiên về những màn trình diễn độc đáo, hết sức tươi mới của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Sau khi kết thúc chức danh dễ thương ‘bố đỡ đầu’ của ‘đàn con’ The Voice Kids, Noo lại khiến khán giả thêm phần trông ngóng với liveshow sắp diễn ra của mình.

Cùng tham gia với anh trong đêm nhạc còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời đình đám như: Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Đông Nhi, Thiều Bảo Trang và các học trò dễ thương của anh trong cuộc thi The Voice Kids. Đêm nhạc sẽ là một cuộc bùng cháy sức trẻ của rất nhiều người yêu nhạc.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 

 FPT Play Box