Bật FPT Play Box ngắm 'chân dài' đẳng cấp trong show Chung Thanh Phong

18/10/2016

Những bộ thời trang thời thượng sẽ được các chân dài đẳng cấp của Việt Nam thể hiện tại show diễn Chung Thanh Phong. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên FPT Play Box.

Lấy cảm hứng từ cụm từ ‘bánh bèo’, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã cho ra đời bộ sưu tập kết hợp giữa sự cá tính và nữ tính mang tên ‘LOVE YOUR BODY, BE YOURSELF’ được diễn trong  FW 2016 - FASHION SHOW. Đối với Chung Thanh Phong, ‘bánh bèo’ không có nghĩa là nhõng nhẹo, vô dụng mà nó còn là một các tính riêng, bởi phụ nữ là phải đẹp và luôn có quyền làm đẹp. Chính vì vậy, anh luôn mong các quý cô hãy luôn yêu cơ thể và hãy là chính bạn như chính thông điệp của bộ sưu tập.
 
fw-fashion-week-chung-thanh-phong-pham-huong-lan-khue


Ngoài bắt kịp xu hướng về phong cách thời thượng nhất, show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong còn có sự góp mặt của những người phụ nữ tài năng xinh đẹp, đạt được thành công trong các lĩnh vực nghề nghiệp mà họ lựa chọn. Đó chính là ca sỹ Thu Minh, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, siêu mẫu Lan Khuê, siêu mẫu Minh Tú Nguyễn, diễn viên Angela Phương Trinh, Chi Pu và Gil Lê, cùng những người mẫu đầy cá tính như Phan Linh, Mai Ngô, Lilly Nguyễn, Kim Phương, H' Ăngnie… Đây đều là những người yêu thời trang, yêu cái đẹp, luôn tự tin tỏa sáng và quyến rũ như tinh thần của bộ sưu tập Thu – Đông ‘LOVE YOUR BODY, BE YOURSELF’.

Đồng hành với nhà thiết kế Chung Thanh Phong trong show diễn còn có những gương mặt quen thuộc đã từng cộng tác và gắn bó lâu dài với anh trong cả sự nghiệp và đời sống. Phải kể đến các tên tuổi như nhiếp ảnh gia, giám đốc nghệ thuật Tee Lee, giám đốc sáng tạo Hương Color, trang điểm và làm tóc Tee Le ,Tùng Châu, quay dựng phim Mốc Nguyễn Production.

Show thời trang ‘LOVE YOUR BODY, BE YOURSELF’ sẽ diễn ra vào ngày 19/10/2016 tại Gem Center – số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP. HCM. Và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play Box, vào lúc 20g00, tại kênh F-Event phím 40.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn