80 thí sinh Miss Grand International 2017 tham gia hoạt động xã hội hâm nóng trước phần thi áo tắm

16/10/2017

Bắt đầu từ ngày 5/10, cuộc thi Miss Grand International 2017 (MGI) đã đi được hơn một tuần với rất nhiều hoạt động bên lề và phần thi Trang phục các dân tộc tại Quảng Bình.

Tối 12/10 tại khi nghỉ dưỡng Sun Spa Resort, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã diễn ra vòng thi Trang phục các dân tộc. Dàn người đẹp từ 80 quốc gia đã mang đến đêm thi những bộ trang phục hết sức độc đáo và ấn tượng.
 
fpt-play-box-tv-android-box-chuong-trinh-dac-sac-truyen-hinh-miss-grand-international-2017-cuoc-thi-hoa-hau-hoa-binh-nguoi-dẹp-cac-thi-sinh-tham-gia-trang-phuc-truyen-thong.jpg
80 thí sinh tham dự phần thi Trang phụ dân tộc tại Quảng Bình

Đại diện của Việt Nam, Á hậu Huyền My đã xuất sắc nằm trong Top 30 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất tính đến chiều ngày 14/10. Trong phần thi, người đẹp đã khoác lên mình bộ trang phục áo dài màu đỏ nặng hơn 30kg. Với những họa tiết hoa văn dát vàng sắc sảo, được lấy cảm hứng từ họa tiết thời Nguyễn đặc biệt là từ pháp lam cung đình Huế, Huyền My đã gây ấn tượng sâu sắc đến ban giám khảo cũng như tất cả người hâm mộ trong nước và thế giới.
 
fpt-play-box-tv-android-box-chuong-trinh-dac-sac-truyen-hinh-miss-grand-international-2017-cuoc-thi-hoa-hau-hoa-binh-nguoi-dẹp-a-hau-huyen-mi-trang-phuc-truyen-thong.jpg
Phần thi Trang phục dân tộc của Á hậu Huyền My

Ngoài phần thi Trang phục dân tộc, các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia vòng thi Áo tắm, Sơ kết và Chung kết của cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới 2017, dự kiến sẽ diễn ra vào các ngày 17, 23 và 25/10 tại Đảo Ngọc, Phú Quốc.
 
fpt-play-box-tv-android-box-chuong-trinh-dac-sac-truyen-hinh-miss-grand-international-2017-cuoc-thi-hoa-hau-hoa-binh-nguoi-dẹp-cac-thi-sinh-tham-gia-trong-cay-tai-d-phu-quoc.jpg
Các thí sinh tham gia hoạt động trồng cây vì môi trường tại Phú Quốc

Ngay khi đặt chân đến Phú Quốc, các người đẹp đã được ban tổ chức cuộc thi sắp xếp tham gia một số hoạt động ngoài lề như tham quan chùa Hộ Quốc, trông cây tại trục đường Dương Đông, An Thới và tham qua cơ sở ngọc trai, nhà thùng sản xuất nước mắm...những đặc sản của Đảo Ngọc Phú Quốc.
 
fpt-play-box-tv-android-box-chuong-trinh-dac-sac-truyen-hinh-miss-grand-international-2017-cuoc-thi-hoa-hau-hoa-binh-nguoi-dẹp-cac-thi-sinh-tham-gia-tham-quan-chua.jpg
Các đại diện sắc đẹp đang tham quan chùa Hộ Quốc tại Phú Quốc

Miss Grand International 2017, còn gọi là cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới, là một trong những cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Năm nay, cuộc thi mang đến hơn 80 đại diện sắc đẹp trên toàn thế giới với thông điệp “Chấm dứt chiến tranh và xung đột”.

Đón xem các hoạt động của cuộc thi tại chuyên mục Truyền hình trên FPT Play Box hoặc tìm hiểu thêm thông tin cuộc thi tại đây.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn:  FPT Play Box