19h ngày 10/10, Việt Nam vs Campuchia: Chủ nhà quyết giành vé chính thức

09/10/2017

Trước khi chuyển giao đội tuyển Việt Nam cho tân HLV Park Hang-seo, thầy trò ông Mai Đức Chung đứng trước nhiệm vụ quan trọng là giành kết quả tốt trước Campuchia để sớm đoạt vé dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019.
 
ĐTVN đang tích cực tập luyện và lắp ghép đội hình trong những ngày qua, hầu hết các tuyển thủ đều sung mãn thể lực và tiếp thu rất tốt những giáo án mà HLV tạm quyền đưa ra. Trước thềm trận đấu, ông Mai Đức Chung còn không ngần ngại tiết lộ lối chơi trước giới truyền thôi.
 
v-box-fpt-play-box-viet-nam1

 Việt Nam sẽ tấn công biên, chứ không phải trung lộ. Với nhân sự hiện tại trên hàng công, tôi tin chúng ta sẽ phát huy tốt lối chơi này. Các cầu thủ sẽ hạn chế bóng dài do hạn chế về thể trạng, thay vào đó tập trung vào các pha triển khai tầm thấp và ít chạm để xuống bóng”, HLV Mai Đức Chung tự tin nói về lối chơi mà tuyển Việt Nam sẽ sử dụng khi tiếp đối thủ Campuchia.
 
“Thật may mắn là so với trận lượt đi, trận này tôi đang có những cầu thủ có phong độ nhất vì V-League đang diễn ra. Tôi đặc biệt tin tưởng vào hàng công tuyển Việt Nam lần này sẽ giải quyết được khâu ghi bàn, qua đó giành chiến thắng để mở ra cánh cửa đi tiếp vào VCK Asian Cup 2019”, HLV Mai Đức Chung tự tin nói.
 
tv-box-fpt-play-box-viet-nam2

Về phía đối thủ Campuchia, HLV Leonardo Vitorino (người Brazil) phát biểu với báo chí địa phương rằng đội bóng của ông đang đi đúng quỹ đạo và có thời gian dài chuẩn bị cho trận chiến sắp tới trước tuyển VN vào ngày 5.9. "VN là đối thủ mạnh, nhưng mỗi khi có được sự tự tin, chúng tôi hoàn toàn có thể chiến thắng. Từ đây tới đó còn gần 3 tháng nên chúng tôi có đủ quỹ thời gian để chuẩn bị", ông Vitorino nói.
 
Sở dĩ ông Vitorino tự tin tuyên bố như vậy vì VN chỉ hòa Afghanistan, trong khi Campuchia có chiến thắng 1-0 trước đội bóng này với bàn thắng của Prak Mony Udom. Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng người Brazil, Campuchia được trẻ hóa đội hình và luôn nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Họ đang sở hữu 2 chân sút rất tốt là Chreng Polroth và Choum Pisa.
a
tv-box-fpt-play-box-campuchia-viet-nam

Trận đấu sắp tới được dự báo không dễ dàng với đội chủ nhà, nhưng với những lợi thế có sẵn, hy vọng Công Phượng và các đồng đội sẽ không làm khán giả nhà thất vọng.

Đón xem trận đấu này trên hệ thống FPT Play và FPT Play Box (phím 173) vào lúc 19h ngày 10/10/2017
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy