11 cầu thủ xuất sắc nhất của vòng 8 giải Ngoại Hạng Anh

21/10/2016

Giải Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay đã bắt đầu hấp dẫn hơn rất nhiều sau quãng thời gian chạy đà hồi đầu mùa. Manchester City tiếp tục gây thất vọng khi để mất 3 điểm ngay trên sân sau trận hòa 1-1 trước Everton. Tuy nhiên, Tottenham cũng không thể tận dụng cơ hội để vươn lên đầu bảng khi cũng bị West Brom cầm chân với cùng tỉ số 1-1. Phong độ không tốt của Man City và Tottenham đã được Arsenal tận dụng triệt để khi họ đã vươn lên vị trí thứ 2 với 19 điểm - bằng với nửa xanh thành Manchester. Chelsea cũng cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của một ứng viên vô địch bằng chiến thắng 3 sao trước nhà đương kim vô địch Leicester City. Bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu này đó là sự thăng hoa đáng kinh ngạc của Bournemouth. Họ hoàn toàn xứng đáng khi đóng góp đến 3 cầu thủ ở đội hình hay nhất vòng 8 giải Ngoại Hạng Anh năm nay.
 
Thủ môn: Maarten Stekelenburg (Everton)
 
premier-league-ngoai-hang-anh-everton-Maarten Stekelenburg

Thủ thành người Hà Lan có một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn trong chuyến hành quân đến Etihad cuối tuần vừa rồi. Mặc dù phải chịu nhiều sự chỉ trích từ truyền thông nước nhà sau những sai lầm tai hại trong trận gặp Pháp tuần trước. Stekelenburg vẫn thể hiện phong độ đáng kinh ngạc với 2 pha cản phá Penalty thành công cùng với hoàn loạt những pha cứu thua ngoạn mục giúp Everton bảo toàn tỉ số 1-1 đến hết trận.
 
Hậu vệ phải: Adam Smith (AFC Bournemouth)

Thực hiện thành công nhiệm vụ chốt chặn bên hành lang cánh phải của Bournemouth và ghi một bàn thắng. Adam Smith thật sự đã làm nản lòng những mũi khoan bên phía Hull Tiger. Một ngày thi đấu tuyệt vời của hậu vệ trẻ người Anh.
 
Trung vệ: David Luiz (Chelsea)
 
premier-league-giai-ngoai-hang-anh-chelsea-david-luiz
David Luiz đang dần khẳng định được vị trí chính thức tại Chelsea

Sau trận thua muối mặt trước Arsenal, HLV Conte đã có những thay đổi chiến thuật vô cùng hợp lí nhằm cải thiện hàng thủ Chelsea. David Luiz là một trong những điều chỉnh giúp Conte yên tâm hơn về hệ thống phòng ngự của mình. Luiz đá trung vệ quét trong sơ đồ 3 hậu vệ của Chelsea và đã hóa giải mọi đường phản công của Leicester City. Có lẽ trung vệ người Brazil đã dần khẳng định được tầm quan trọng của mình trong hệ thống phòng ngự tại đội bóng chủ sân Stanford Bridge.
 
Trung vệ: Winston Reid (West Ham)

Westham vừa trải qua chuỗi phong độ tệ hại khi phải ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng. Tiếp đón Crystal Palace với Benteke đang đạt phong độ là một thách thức đối với đội bóng đến từ London. Tuy nhiên, Winston Reid đã khóa chặt hoàn toàn Benteke không để cho anh này có thể ghi bàn. Reid đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, anh đã góp phần giúp Westham giành được thắng lợi quý giá sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.
 
Hậu vệ trái: Charlie Daniels (AFC Bournemouth)
 
premier-league-Charlie-Daniels-AFC-giai-ngoai-hang-anh

Đây không phải là lần đầu tiên Daniels chơi hay ở mùa giải Ngoại Hạng Anh này. Trong trận tiếp đón Hull Tiger, Charlie Daniels đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 6 sao trước bầy hổ.
 
Tiền vệ trung tâm: Joe Allen (Stoke City)

‘Pirlo xứ  Wales’ đang có phong độ cực kì ấn tượng trong máu áo Stoke City. Được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự giúp Allen thoải mái hơn nhiều trong mặt trận tấn công. Cựu tiền vệ Liverpool lập 1 cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Stoke trước Sunderland cuối tuần vừa rồi.
 
Tiền vệ phòng ngự: N’Golo Kante (Chelsea)

Trong lần gặp lại đội bóng cũ, Kante có một màn trình diễn rất tốt khi không cho phép tuyến giữa của Leicester City có cơ hội được cầm bóng. Có thể nói Kante cùng với Diego Costa là những cầu thủ chơi ổn định nhất tại Chelsea từ đầu mùa giải Ngoại Hạng Anh cho đến hiện tại.
 
Tiền vệ tấn công: Mesut Ozil (Arsenal)
 
premier-league-giai-ngoai-hang-anh-ozil-asenal
Ozil có một vòng đấu kỷ niệm cho ngày sinh nhật tuyệt vời khi giúp Arsenal giành 3 điểm

Mesut Ozil đóng một vai trò hoàn toàn khác trong sơ đồ chiến thuật năm nay của HLV Arsene Wenger. Tiền vệ người Đức không còn thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công sở trường. Thay vào đó, Ozil được xếp đá cặp tiền đạo với Sanchez và chơi như một tiền đạo ảo trong sơ đồ 4-4-2 biến thể. Cú volley đẳng cấp sau đường chuyền ngẫu hứng của Sanchez đã mang về cho Arsenal 3 điểm quý giá, đồng thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
 
Tiền đạo cánh phải: Theo Walcott (Arsenal)

Cầu thủ chạy cánh người Anh có một màn chạy đà không thể tuyệt vời hơn tại giải Ngoại hạng Anh năm nay. Cú đúp trong trận tiếp đón Swansea trực tiếp mang về 3 điểm cho Arsenal. Theo Walcott xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu tuần này.
 
Tiền đạo cánh trái: Junior Stanislas (AFC Bournemouth)

Hai bàn thắng, một kiến tạo và hàng loạt những pha leo biên hiệu quả trong trận tiếp đón Hull Tiger. Stanislas đã khiến người hâm mộ phải chú ý đến mình hơn. Anh là một trong những cầu thủ được chấm điểm cao nhất vòng 8 giải Ngoại Hạng Anh. Một vị trí trong đội hình tiêu biểu lần này là hoàn toàn xứng đáng cho cầu thủ 26 tuổi này.
 
Tiền đạo cắm: Romelu Lukaku (Everton)
 
premier-league-giai-ngoai-hang-anh-lukaku-everton
Lukaku là tiền đạo xuất sắc nhất vòng 8 vừa qua

Mặc dù mất hút trong phần lớn thời gian thi đấu tại Etihad, Lukaku vẫn biết cách để lại dấu ấn của mình bằng bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 64. Bàn thắng quý giá của tiền đạo người Bỉ, cộng với màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Stekelenburg đã giúp Everton có được một trận hòa đầy quý giá trước Manchester City.

Ngoài phát sóng giải Ngoại Hạng Anh 2016 - 2017, FPT Play Box còn đang chiếu nhiều giải bóng hấp dẫn khác như vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu cho tất cả khách hàng đang sử dụng thiết bị. Các trận đấu có cùng khung giờ sẽ được FPT Play Box phát sóng trên những kênh khác nhau để người hâm mộ lựa chọn theo sở thích.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn