10 bộ phim hành động Mỹ đỉnh cao đáng xem trên FPT Play Box

02/06/2017

Loạt phim hành động, viễn tưởng của Mỹ vừa được cập nhật trên FPT Play Box. Với những tình tiết bất ngờ và các pha hành động gây cấn, chắc chắn sẽ khiến khán giả chìm đắm trong thế giới nghệ thuật đỉnh cao.

Các bộ phim hành động đặc sắc đang được chiếu trên FPT Play Box tại mục Phim lẻ.


1. ĐẠI DỊCH TOÀN CẦU (HELIX 2015) 
Thể loại: Hành động, Viễn tưởng, Tâm lý
 
fpt-play-box-tv-box-xem-phim-hanh-dong-hay-dai-dich-toan-cau
 
Robert - một điều tra viên có liên quan đến một tổ chức buôn lậu. Tổ chức này muốn đột nhập toàn bộ hệ thống máy tính của Mỹ để nắm phần kiểm soát và phát tán một cơn đại dịch chưa từng có trong lịch sử nhân loại. Liệu ý đồ của tổ chức 'Bóng Đen' có đạt được chăng khi sự tiếp tay của Robert bị bại lộ....

2. BỨC HÌNH BÍ ẨN (TIME LAPSE 2014)
Thể loại: Hành động, Hình sự, Viễn tưởng
 
tv-box-xem-phim-hay-hanh-dong-tinh0cam-vien-tuong-fpt-play-box
 
Ba người bạn vô tình khám phá ra một chiếc máy bí ẩn có thể chụp ảnh và dự báo tương lai trong 24h. Họ không ngờ rằng chính chiếc máy đang kéo họ vào những rắc rối khôn lường cho đến khi nó bắt đầu làm xáo trộn và hủy diệt cuộc sống của chính những người đang sở hữu nó.

3. TAY SÚNG CỪ KHÔI (GUNS FOR HIRE 2015)
Thể loại: Hành động
 
fpt-play-box-tv-box-guns-for-hire-tay-sung-cu-khoi
 
Beatle là một người cô đơn và lập dị, luôn từ chối sống theo nguyên tắc pháp luật. Mọi thứ thay đổi vào cái đêm ả gặp Athena Klendon – cô nàng tóc vàng hoe ôm bí mật trong lòng với ý nghĩ tự vẫn. Sự cuồng loạn về cái chết chảy rần trong huyết quản của cả hai. Họ không hề hay rằng thám từ Holt đang bám theo từng vết chân của họ. Khi anh nghĩ đã tóm được người mà anh ngờ là Beatle, câu chuyện bí ẩn này đột ngột xoay chuyện sang hướng khác với kết quả không thể ngờ tới.

4. NHÂN CHỨNG CUỐI CÙNG (MARRIAGE OF LIES 2016) 
Thể loại: Hành động, Hình sự
 
fpt-play-box-tv-box-phim-hanh-dong-hay-tinh-cam
 
Một người phụ nữ bị kết án và phải chịu trách nhiệm cho sự biến mất của chồng. Khi cô cố gắng để chứng minh sự trong sạch của mình thì đồng thời, cô cũng bắt đầu phát hiện ra những bí mật ẩn giấu đằng sau người đàn ông mà cô đã kết hôn.

5. SÁT NHÂN LƯƠNG THIỆN (MISS MEADOWS 2014)
Thể loại: Hành động, Hình sự
 
fpt-play-box-tv-box-sat-nhan-luong-thien-xem-phim-hanh-dong-hay
 
Với vai một giáo viên tiểu học dịu dàng, trong sáng, và người máu lạnh cầm súng loại trừ cái ác ra khỏi thế giới. Miss Meadows thực sự là ai? Con người thật của cô đang trú ẩn ở đâu? Cô ấy có thực sự tuyệt vời như trong mắt của những đứa trẻ?

6. ANH CHÀNG GĂNG TƠ (CITIZEN GANGSTER 2011)
Thể loại: Hành động
 
fpt-play-box-tv-box-xem-phim-hanh-dong-cuc-hay-truc-tuyen
 
WWI vet Eddie Boyd đang chịu sự giằng xé giữa việc phải chăm lo cho gia đình với những đứa con nhỏ của mình và việc thực hiện giấc mơ trở thành ngôi sao Hollywood lừng danh vẫn còn đang dang dở. Anh đã khám phá được cách để làm vẹn cả đôi đường, cướp nhà băng theo kiểu “Hollywood”. Nhưng điều đó lại dẫn anh rơi vào sự nguy hiểm và đầy ắp những bi kịch. Liệu WWI có tiếp tục con đường đó và nó sẽ dẫn dắt anh đi về đâu?

7. GÃ HÀNG XÓM KHÁT MÁU (GOOD NEIGHBOURS(2010) 
Thể loại: Kinh dị, Tâm lý
 
fpt-play-box-tv-box-xem-phim-le-hay-hanh-dong-vien-tuong-kinh-di
 
Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

8. BÍ MẬT VỀ EMANUAL (THE TRUTH ABOUT EMANUEL 2013)
Thể loại: Hành động, Hư cấu
 
fpt-play-box-tv-xem-truc-tuyen-phim-hanh-dong-le-hay
 
Phim kể về Emanuel, một cô gái phức tạp, mới có hàng xóm mới là Linda. Linda trông giống với mẹ của Emanuel. Khi nhận đề nghị trông đứa con mới sinh của Linda, Emanuel đã vô tình đặt chân vào một thế giới mong manh, ảo mộng và đầy bí hiểm…

9. TÀI XẾ XE BUÝT (BUS DRIVER 2016)
Thể loại: Hành động
 
fpt-play-box-bus-driver-tai-xe-xe-buyt-2016
 
Một chuyến xe buýt đưa sinh viên đi dã ngoại, đến giữa đường thì có sự cố xảy ra. Nguyên nhân xuất phát từ người lái xe buýt đã thông đồng với một nhóm buôn bán ma túy. Cuộc chiến bịt đầu mối diễn ra vô cùng gây cấn giữa kẻ trà trộn bí ẩn trong nhóm sinh viên cùng các sinh viên chính danh và 2 giáo viên bắt đầu...

10. GIAO DỊCH NGẦM (BOOST 2015) 
Thể loại: Hành động, Tâm lý
 
 
Jimmy vô tình tìm thấy một gói hàng chuyển nhầm đến chỗ của mình, nó đẩy anh vào cánh cổng của thế giới tội phạm ngầm đầy bạo lực của bọn tội phạm quốc tế. Cuộc sống của anh bị đảo lộn và Jimmy buộc phải chạy đua với thời gian để giữ lấy tính mệnh cuả một bé gái.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn